VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note có phiên bản Olympic

Samsung là nhà tài trợ chính thức cho Thế vận hội mùa hè 2012 được tổ chức tại London, do đó người ta có thể mong chờ một vài sản phẩm của hãng được thiết kế lại theo chủ đề Olympic. Tuy chiếc Galaxy S III mới là thiết bị chính thức của sự kiện này, Samsung còn chuẩn bị nhiều sản phẩm khác với chủ đề Olympic. Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Galaxy Note phiên bản Olympic vừa xuất hiện trên mạng.

Samsung Galaxy Note

Như hình trên, chiếc Galaxy Note có thiết kế mới ở mặt sau, với màu cờ của Vương quốc Anh và logo của Samsung, biểu tượng Olympic và biểu tượng của đội thể thao Vương quốc Anh. Bên cạnh vẻ bề ngoài, có lẽ sẽ không có thay đổi gì về cấu hình của chiếc Galaxy Note bản đặc biệt.

Samsung Galaxy Note

Vỏ hộp của chiếc điện thoại này cũng có một chút thay đổi, với vỏ ngoài là hình ảnh của đội thể thao Vương quốc Anh. Hình ảnh vỏ hộp này cũng mới xuất hiện trên trang web Samsung tại Anh,và theo trang tin GSMArena thì O2 là nhà mạng phân phối độc quyền phiên bản Galaxy Note Olympic.

Ngoài Galaxy Note, trong thời gian tới một phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy Y cũng sẽ được tung ra. Những chiếc điện thoại này sẽ chỉ được bán ở Anh và mỗi chiếc điện thoại bán ra sẽ được Samsung trích 1 bảng Anh (khoảng 33.000 đồng) để ủng hộ đội thể thao của Anh.

Tuấn Anh

Chủ đề khác