VnReview
Hà Nội

LG G6 lộ ảnh thực tế với camera kép phía sau?

Liệu đây có phải là hình ảnh thực tế của LG G6 hay không?

Lộ diện ảnh mặt sau của LG G6?

Theo dự kiến, LG G6 sẽ được trình làng vào ngày 26/2 trong khuôn khổ của sự kiện MWC 2017. Gần đây, thông tin về thiết bị này xuất hiện với tần số dày đặt trên các phương tiện truyền thông. Các tín đồ công nghệ đã lần lượt nhìn thấy các bản render, concept, bản thử nghiệm và thông số kỹ thuật dự kiến của thiết bị này.

Mới đây nhất, trang tin PhoneArena đã chia sẻ một bức ảnh được cho là hình ảnh thực tế của LG G6 chụp trong một chiếc xe hơi đã được một người nào đó chia sẻ trên mạng. Thật khó để xác định đây chính là phiên bản hoàn chỉnh của LG G6 hay không, nhưng dù sao nó cũng giúp cho chúng ta có cái nhìn thực tế hơn về sản phẩm này trước giờ "G".

Quan sát bức ảnh ta có thể thấy, thiết bị được hoàn thiện khá tốt so với phiên bản thử nghiệm vừa lộ diện mới đây. Mặt sau của thiết bị dường như được phủ một lớp kính bảo vệ. Hệ thống camera kép, đèn flash và cảm biến vân tay được bố trí tương tự như mẫu thử nghiệm đã rò rỉ.

Lộ diện nguyên mẫu LG G6: viền màn hình mỏng, camera kép

Hình ảnh rò rỉ của phiên bản thử LG G6 nghiệm trước đó

Bức ảnh chụp từ phía sau cho thấy thiết bị có thiết kế khá liền mạch nên nhiều khả năng LG đã bỏ qua thiết kế mô đun với pin có thể tháo rời trên LG G5. Nguyên nhân có thể xuất phát từ những phản hối của người dùng.

Thiết kế sản phẩm theo dạng nguyên khối, có kính bảo vệ và liền mạch được tìm thấy trên nhiều chiếc smartphone của các hãng như Sony, Apple, Samsung. Nghĩa là LG đã từ bỏ ý tưởng làm cho sản phẩm của mình hoàn toàn khác biệt về thiết kế, thay vào đó họ hướng theo sở thích và nhu cầu của thị trường. Điều này có thể khiến doanh số LG G6 cao hơn so với các thiết bị tiền nhiệm.

Những năm gần đây, các dòng sản phẩm cao cấp của LG luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế nhưng lại không có doanh số cao một phần là vì những thiết kế này tuy ấn tượng nhưng không dành cho đại đa số người dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác