VnReview
Hà Nội

Huawei P20 Pro chính thức về Việt Nam: 3 camera sau, chống rung AIS, giá 20 triệu đồng

Sau một thời gian thăm dò thị trường, cuối cùng Huawei cũng chính thức giới thiệu flagship Huawei P20 Pro của họ tại Việt Nam, đây cũng là mẫu máy đang có điểm số chụp ảnh cao nhất trên chuyên trang DxOmark với hệ thống 3 camera ở mặt sau.

Mở hộp Huawei Mate RS Porsche Design về Việt Nam: 2 cảm biến vân tay, giá "xách tay" 42 triệu đồng

Cận cảnh Huawei P20 Pro tại Việt Nam, chụp thử hệ thống 3 camera

DxOMark đánh giá camera P20 Pro: Công nghệ sáng tạo, ảnh chụp ấn tượng

Huawei P20 Pro, phiên bản màu tím chạng vạng

Theo đó, Huawei P20 Pro sẽ được bán trên các hệ thống gồm FPT Shop, Thế Giới Di Động, VienthongA, Viettel Store,... với mức giá 19,99 triệu đồng theo hai màu tím chạng vạng (Twilight) và xanh Midnight Blue, kèm nhiều khuyến mãi có tổn trị giá lên tới 6 triệu đồng (tùy hệ thống), bao gồm loa JBL Soundbar 2.0 và sạc dự phòng.... Sản phẩm sẽ chính thức mở bán từ ngày 26/5/2018 và cho phép đặt trước từ ngày 15 đến 25/5/2018. Bên cạnh đó còn có chương trình trả góp 0% và bảo hành tại nhà 1 năm kèm 3 tháng bảo hành rơi vỡ màn hình.

Được giới thiệu vào cuối tháng 3/2018 cùng với P20, Huawei P20 Pro gây ấn tượng với giới công nghệ nhiều nhất ở khả năng chụp ảnh và thiết kế màn hình tai thỏ giống iPhone X. Khác với P20, P20 Pro có thiết kế khác biệt với hệ thống 3 camera đạt chứng nhận của Leica xếp dọc ở phía sau ( Leica Triple Camera), hệ thống camera này đã đạt được tới 109 điểm của DxOmark và hiện đang nắm giữ vị trí số 1 của chuyên trang này, bỏ lại Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL và Samsung Galaxy S9+ một khoảng cách khá xa.;

Theo Huawei, hệ thống camera này sử dụng tới 3 cơ chế chống rung bao gồm chống rung quang học (OIS), chống rung điện tử (EIS) và chống rung AI (AIS), nhờ vậy mà máy có khả năng chụp phơi sáng bằng tay tới 4 giây mà không bị rung nhòe (qua chế độ Night Mode). 

Cụm 3 camera và thiết kế mặt lưng bóng bẩy là điểm nhấn của P20 Pro

Các cấu hình còn lại của Huawei P20 Pro bao gồm: Màn hình OLED 6.1 inch độ phân giải Full HD+, vi xử lý chip Kirin 970 tích hợp AI do chính hãng phát triển dựa trên quy trình 10 nm với 8 lõi tốc độ 2,4 GHz, bộ xử lý này cũng từng được trang bị trên Mate 10 Pro trước đó.

Tại Việt Nam, máy cũng sở hữu 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong cùng thỏi pin 4.000mAh tương tự thị trường quốc tế. Đáng tiếc là máy không cho phép mở rộng bộ nhớ qua thẻ gắn ngoài, bù lại máy có khả năng kháng nước kháng bụi chuẩn IP67 và cài sẵn Android 8.1 với giao diện EMUI.

Huawei P20 Pro

TM

Chủ đề khác