VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Nokia 5.1 Plus với camera kép, màn hình "tai thỏ"

Dù vừa ra mắt 3 sản phẩm mới nhưng HMD Global vẫn có kế hoạch trình làng nhiều thiết bị Nokia tiếp theo trong năm nay.

Một trong số đó là Nokia 5.1 Plus. Có vẻ hãng đang khó khăn trong cách đặt tên vì những cái tên này khiến cho giới truyền thông và người dùng khá bối rối.

Theo PhoneArena, Nokia 5.1 Plus là phiên bản khác của Nokia 5.1 vừa ra mắt tháng trước. Tài khoản @OnLeaks đã đăng tải video thiết kế dự kiến của máy với camera kép lần đầu xuất hiện trên smartphone Nokia tầm trung.

Một điểm nổi bật khác là màn hình "tai thỏ" như một số điện thoại Android Trung Quốc. Nokia 5.1 Plus cũng là thiết bị Nokia "tai thỏ" đầu tiên bán ra trên toàn cầu sau phản hồi tích cực dành cho Nokia X6 tại Trung Quốc nhờ giá bán quyết đấu với Xiaomi.

Hiện chưa rõ thông số chính thức của Nokia 5.1 Plus, chỉ biết kích thước 149,5 x 71,9 x 8mm vi xử lý MediaTek Helio P23 cùng màn hình 5.7 inch.

Nếu HMD thực sự có kế hoạch ra mắt Nokia 5.1 Plus, thời điểm thích hợp nhất là tại hội chợ thương mại IFA 2018 diễn ra tháng 8 sắp tới.

HMD Global được thành lập năm 2016, và trong một thời gian ngắn công ty đã sử dụng thương hiệu Nokia để bán một loạt điện thoại, từ sản phẩm cao cấp Nokia 8 cho đến điện thoại cơ bản như Nokia 3310. Theo ước tính, HMD đã bán được hàng chục triệu điện thoại trong năm 2017.

Các nhà đầu tư mới của HMD Global là quỹ đầu tư DMJ Asia Investment Opportunity và công ty con của Foxconn là FIH Mobile. Các sản phẩm của HMD do FIH Mobile chế tạo và họ trả phí bản quyền, thương hiệu cho Nokia.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác