VnReview
Hà Nội

Samsung A9 Pro có 4 camera, bao gồm camera tele, góc siêu rộng và cảm biến độ sâu

Đua số camera đang là xu hướng mới trong thị trường smartphone. Camera kép đã từng rất phổ biến nhưng rồi theo thời gian, các nhà sản xuất dần tăng số camera sau lên con số 3. Sắp tới, Samsung sẽ "chơi lớn" hơn nữa với 4 camera sau trên A9 Pro.

Sau khi Lenovo "nhá hàng" cụm 4 camera trên Z5 Pro, thì giờ đây, Samsung lại đáp trả với A9 Pro có số camera tương tự. Các thông tin rò rỉ này được cung cấp bởi Evan Blass, thậm chí, anh còn cung cấp 1 hình ảnh chính thức về thiết bị này.

Ngoài các thông tin xác nhận trước đó, thông tin rò rỉ từ The Next Web cho hay, A9 Pro sẽ có một camera chính, một camera tele và một camera góc rộng. Còn camera thứ tư sẽ là cảm biến độ sâu, tương tự mà chúng ta đã từng thấy trên các chiếc điện thoại khác. Trên thực tế, các camera khác vẫn có thể cung cấp các thông tin cho máy nhận diện được độ sâu, tuy nhiên, với cảm biến độ sâu chuyên dụng, nó sẽ giúp cải thiện chế độ chân dung của Samsung hơn.

A9 Pro là một chiếc smartphone điện thoại ở phân khúc cận cao cấp của Samsung. Nếu chiếc smartphone này có 4 camera thật thì đây có thể là bước chạy đà cho những flagship sắp tới của Samsung. Biết đâu được, Galaxy S10 được giới thiệu trong năm sau sẽ có nhiều hơn nữa thì sao?

Có nhiều camera, hiển nhiên, sẽ cung cấp cho bạn sự linh hoạt khi chụp ảnh hơn. Nó cho phép bạn chụp một cảnh từ nhiều góc nhìn sao cho phù hợp, nhưng nó không đồng nghĩa với việc ảnh chụp sẽ đẹp hơn, như Google đã chứng minh với các thế hệ Pixel của mình.

Bên cạnh các thông tin về camera, cấu hình bên trong của A9 Pro sẽ bao gồm con chip Snapdragon 660, 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB cùng màn hình OLED 6,3 inch.

Minh Hùng

Chủ đề khác