VnReview
Hà Nội

Ảnh cận cảnh mới nhất của Huawei Nova 4: Viền mỏng, nốt ruồi trên màn hình, 3 camera sau

Không lâu sau khi hình ảnh Huawei Nova 4 bất ngờ xuất hiện trên mạng, giới thạo tin lại vừa hé lộ hình ảnh cận cảnh mới nhất của chiếc Nova 4 sắp ra mắt của Huawei.

Từng xuất hiện tại một sự kiện hồi cuối tháng 11 nhưng hình ảnh của Huawei Nova 4 lúc đó chưa thực sự rõ nét và chi tiết như rò rỉ lần này.

Theo Gizmochina, chiếc Nova 4 có kích thước khá lớn dù rằng viền của máy đã được thu gọn tối đa. Phần viền dưới của máy vẫn còn khá dày so với phần viền trên.

Chi tiết khiến người xem chú ý nhiều nhất chắc chắn vẫn là camera trước có dạng một lỗ nhỏ ở góc trái màn hình. Đáng tiếc nguồn tin rò rỉ không thử bật một đoạn video bất kỳ để kiểm chứng cách Huawei xử lý như thế nào với lỗ tròn trên màn hình.

Ảnh rò rỉ cũng cho thấy, Nova 4 sẽ có 3 camera ở mặt sau và cách bố trí có phần khá giống với Huawei P20 Pro. Mặt sau cũng là nơi đặt cảm biến vân tay của máy.

Màu sắc mặt lưng máy gợi khá nhiều liên tưởng tới dòng Nova 3. Huawei Nova 4 được cho sử dụng màn hình LCD, cổng USB-C và nhiều khả năng vẫn sẽ có giắc 3.5mm.

Theo tin đồn, Huawei Nova 4 sẽ trang bị chip xử lý Kirin 980, RAM tối đa 6GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB. Máy sẽ chạy Android 9 Pie và tích hợp viên pin dung lượng lớn khi xuất xưởng. Dự kiến Nova 4 sẽ ra mắt tại một sự kiện vào ngày 17/12 tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác