VnReview
Hà Nội

GO-VIET thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD tại Hà Nội

Dịch vụ gọi xe GO-Viet vừa công bố tiếp tục thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD tại Hà Nội sau thời gian triển khai dịch vụ này ở TP.HCM.

Tương tự như ở TP.HCM, GO-Viet sẽ hợp tác với các đối tác ăn uống, từ tiệm ăn bình dân, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng để triển khai dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD. Khi người dùng đặt món, tài xế xe máy GO-VIET gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng trong vòng vài phút. Sau đó, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng ngay trên ứng dụng.

GO-Viet cho biết dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD hiện đã sở hữu mạng lưới hàng ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

"Việc mở ra dịch vụ GO-FOOD sẽ góp phần gia tăng thu nhập cho đối tác tài xế, đồng thời tạo động lực tích cực để các đối tác mang đến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Với sự thấu hiểu và lắng nghe từ những phản hồi từ người dùng GO-FOOD tại TP.HCM, GO-VIET hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến về dịch vụ dành cho đối tác và người dùng của mình tại Hà Nội", bà Nguyễn Bảo Linh, đồng sáng lập kiêm Phó tổng giám đốc phụ trách tăng trưởng GO-VIET chia sẻ.

Trước đó, GO-VIET đã thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn lần đầu tiên tại TP.HCM từ tháng 11/2018. Bên dịch vụ giao đồ ăn, GO-VIET đang cung cấp dịch vụ gọi xe máy GO-BIKE ở Hà Nội và TP.HCM. Trong thời gian tới, dịch vụ gọi xe này dự kiến sẽ mở rộng cung cấp dịch vụ gọi xe ô tô và ra mắt ví điện tử.

TT

Chủ đề khác