VnReview
Hà Nội

Oppo “nhá hàng” điện thoại gập của mình

Có lẽ do sự ra mắt nhanh chóng của Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X, Brian Shen, Phó Giám đốc của Oppo, vừa đã công bố những hình ảnh về chiếc điện thoại gập của hãng.

Shen tiết lộ rõ với The Verge rằng Oppo vẫn chưa có kế hoạch xuất xưởng thiết bị prototype này trừ khi nhận thấy nhu cầu của người dùng trở nên nhiều hơn. Dù vậy, những hình ảnh này cho thấy hãng đi theo thiết kế của Huawei nhiều hơn là Samsung.

Thiết bị này có một panel màn hình OLED đơn lớn bao phủ toàn bộ 2 mặt khi mở ra, thay vì được gấp lại ở bên trong. Ngoài ra, nó cũng có một thanh dày hơn để chứa camera và các linh kiện khác.

Chưa rõ Oppo có quyết định sản xuất đại trà chiếc điện thoại phổ biến, nhưng chắc rằng những chiếc điện thoại tương tự đang dần được phổ biến hơn. Dĩ nhiên, những chiếc điện thoại flagship có thể gập đầu tiên của Samsung hay Huawei sẽ có mức giá khá cao, lên đến 2.000 USD. Nhưng với xu hướng ở hiện tại, công nghệ màn hình này sẽ dần được phổ biến với những sản phẩm đến từ nhiều nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Minh Hùng

Chủ đề khác