VnReview
Hà Nội

Sony trình làng Xperia L3 giá rẻ dùng chip MediaTek Helio P22, camera kép

Từng xuất hiện cách đây vài tháng và nay tại MWC 2019, Sony đã sớm cho ra mắt chiếc smartphone giá rẻ Xperia L3 mới bên cạnh hai model tầm trung Xperia 10/10 Plus và máy cao cấp Xperia 1.

> Xperia 1 chính thức: smartphone Sony đầu tiên có 3 camera và là điện thoại đầu tiên trên thế giới có màn hình OLED 4K
> Sony giới thiệu bộ đôi smartphone tầm trung Xperia 10 và 10 Plus, màn hìn 21:9, camera kép

Nếu như Xperia 10/10 Plus nằm ở phân khúc tầm trung thì Xperia 1 lại là model smartphone cao cấp hàng đầu với chip xử lý Snapdragon 855 và màn hình OLED 4K HDR. Trong khi đó Xperia L3 nổi bật là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng trang bị khá nhiều công nghệ thú vị.

Xperia L3 tuy là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng có khá nhiều chi tiết nâng cấp giống dòng tầm trung. Đơn cử như việc cải tiến tỷ lệ màn hình từ 16:9 trên Xperia L2 lên 18:9 để tương đồng với xu hướng thiết kế hiện nay. Thân máy làm từ nhựa với lớp vỏ kim loại ở mặt sau.

Máy trang bị màn hình 5.7 inch với độ phân giải HD+ và hỗ trợ lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 chắc chắn. Phần viền máy cũng được cắt gọt một cách tối đa để tăng không gian trải nghiệm.Giống như một số model Xperia XZ gần đây, Sony quyết định chuyển cảm biến vân tay sang cạnh máy để tạo tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Về cấu hình, Xperia L3 trang bị chip xử lý MediaTek Helio P22 với 8 nhân xử lý, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng tối đa lên tới 512GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mặt sau Xperia L3 là cụm camera kép đặt dọc với camera chính 13MP với khẩu độ f/2.2 và camera đo độ sâu 2MP với khẩu độ f/2.4. Máy hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, bokeh và zoom kỹ thuật số 4x. Trong khi đó camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0 và có đèn flash LED trợ sáng.

Ngoài ra Xperia cũng sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C, Google Cast. Máy tích hợp viên pin 3.300 mAh.

Xperia L3 dự kiến sẽ cài sẵn Android 8.0 Oreo khi bán ra tại một số thị trường từ ngày 25/2. Máy sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, vàng và bạc. Ngoài ra, Xperia L3 cũng có hai biến thể 1 SIM hoặc 2 SIM 2 sóng. Mức giá của sản phẩm được dự đoán sẽ khoảng 240 USD (5,5 triệu đồng).

Ảnh trên tay Xperia L3:

Tiến Thanh

Chủ đề khác