VnReview
Hà Nội

Meizu sắp ra mắt điện thoại camera 48MP cảm biến IMX586, Snapdragon 855, không có “tai thỏ”

Xu hướng smartphone viền mỏng buộc các nhà sản xuất phải tìm đủ mọi cách để gọt bớt viền. Hiện tại, ngoài các phương pháp đục lỗ, khoét rãnh ("tai thỏ" và "giọt nước"),... một số vẫn chọn kiểu truyền thống nhằm giữ trọn vẹn màn hình. Trường hợp này là Meizu.

CEO công ty Trung Quốc gọi kiểu màn hình của họ là "quad bazel display" và không có bất cứ khiếm khuyết nào trên màn hình. Không "tai thỏ", "giọt nước" hay đục lỗ, không mô-tơ trượt hay camera pop-up. Meizu 16s và 16s Plus vẫn giữ trọn vẹn màn hình hiển thị, giống lựa chọn của Sony hay HTC, Blackberry.

Chiếc 16s sẽ có màn hình 6,2 inch còn bản phóng lớn Plus là 6,7 inch. Cả hai sẽ có màn hình AMOLED Full HD+, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Chipset sử dụng là Snapdragon 855 cao cấp nhất, trong khi camera có OIS, cảm biến 48MP IMX586 của Sony. Viên pin trang bị 3600mAh nhưng không có sạc không dây.

Máy dự kiến được trình làng vào tháng Tư hoặc tháng Năm. Giá bán như thường lệ luôn rất hấp dẫn, bắt đầu từ 490 USD cho bản tiêu chuẩn.

Ambitious Man

Chủ đề khác