VnReview
Hà Nội

Samsung Space chính thức về Việt Nam: Màn hình với chân đế cực “dị”, có thể gắn sát tường để tiết kiệm không gian, giá từ 15 triệu đồng

Mới xuất hiện tại CES 2019 hồi đầu tháng 1 năm nay và gây được nhiều chú ý, Samsung đã rất nhanh chóng đưa Space về Việt Nam. Là chiếc màn hình sở hữu thiết kế chân đế rất "dị", có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau, Space mang đến nhiều tính năng thú vị, đặc biệt là về khả năng tiết kiệm không gian làm việc.

Samsung ra mắt màn hình Space Monitor, có thể thay đổi hình dạng và tiết kiệm không gian

Theo đó, chân đế của Space có thể kẹp trực tiếp vào bàn làm việc và theo Samsung là có thể giải phóng không gian lên đến 40%, khiến bàn làm việc trở nên gọn gàng hơn hẳn. Đồng thời, thanh đỡ điều chỉnh chiều cao không giới hạn của Space còn giúp màn hình này có thể được lắp ráp và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người dùng một cách dễ dàng.

Màn hình Space có thể được đặt nghiêng hoặc kéo ra từ tường, và cũng có thể đặt thấp xuống mặt bàn. Nhờ đó, người dùng có thể lắp ráp, điều chỉnh màn hình phù hợp với nhu cầu và tầm mắt của mình. Trải nghiệm thực tế cho thấy việc điều chỉnh chân đế khá dễ dàng, không cần dùng nhiều lực. Chân đế chắc chắn và giữ vững màn hình. Đại diện Samsung cho biết, chân đế của Space có thể kéo gập khoảng 5000 lần.

Việc lắp đặt màn hình này với chân đế và cạnh bàn khá nhanh chóng. Không gian trên bàn làm việc được giải phóng cho phép người dùng tập trung hơn vào nội dung trên màn hình mà không bị xao lãng bởi chân đế và các dây nối.

Ngoài ra, Space còn có thiết kế cáp nối dạng chữ Y được giấu kín đáo phía sau màn hình, giúp cho việc bàn làm việc sẽ trở nên thẩm mỹ, gọn gàng hơn. Phần viền màn hình 3 cạnh được làm mỏng mang đến nội dung hiển thị rộng rãi. Toàn bộ các phím điều khiển được tích hợp vào một nút dạng Joystick duy nhất ở mặt sau. Tuy nhiên, số lượng cổng kết nối trên cả 2 model đều khá hạn chế với chỉ 1 cổng HDMI 2.0 và 1 Mini Display Port 1.2.

Space có phiên bản 27 inch với độ phân giải 2K QHD (2560 x 1440) và 32 inch độ phân giải đến 4K UHD (3840 x 2160). Bản 27 inch được trang bị tần số quét 144 Hz, tốc độ phản hồi 4 ms, thích hợp làm màn hình chơi game. Trong khi đó, bản 32 inch có tần số quét ở mức 60 Hz dù tốc độ phản hồi vẫn là 4 ms. 2 model đều dùng tấm nền VA, độ sáng tối đa 250cd/m2.

Mức giá của Samsung Space tại Việt Nam lần lượt là 14,99 triệu đồng cho bản 27 inch và 16,99 triệu đồng cho bản 32 inch. Người dùng đặt trước từ 16/3 đến 25/3 sẽ được ưu đãi giảm giá 50%, còn 7,495 triệu đồng cho bản 27" và 8,495 triệu cho bản 32".

Bên cạnh Space, Samsung cũng trình diễn một số mẫu màn hình độc đáo như CRG9 – màn hình cong tỷ lệ siêu dài 32:9, kích thước 49 inch với độ phân giải tới 5K, hướng đến các game thủ với tốc độ làm tươi 120Hz, thời gian phản hồi nhanh 4ms, tích hợp công nghệ HDR AMD Radeon FreeSync.

Thành Đạt

Chủ đề khác