VnReview
Hà Nội

Apple sẽ ra mắt tai nghe true wireless Powerbeats vào tháng Tư

AirPods là tai nghe true wireless đầu tiên của Apple, mở ra một cuộc cách mạng về tai nghe không dây. Giờ đây, "nhà Táo" sẽ lại một lần nữa ra mắt tai nghe true wireless nhưng thay vì thương hiệu Apple thì lần này lại là Beats với sản phẩm Powerbeats ra mắt vào tháng Tư.

Theo The Verge, tai nghe không dây này sẽ được tích hợp con chip H1 mới của Apple, vốn đã sử dụng cho tính năng không dây của tai nghe AirPods mới ra gần đây, và cũng có hỗ trợ Siri Always on. Dự kiến, nó sẽ có thời lượng pin lâu hơn AirPods với khoảng 5 tiếng nghe nhạc.

Theo những gì diễn ra trước đây, dòng tai nghe không dây Powerbeats thường được ra mắt cùng thời điểm với BeatsX, tức sau một khoảng thời gian ngắn khi Apple giới thiệu AirPods trong năm 2016. Thực tế, các tin đồn rò rỉ về tai nghe AirPods cao cấp hơn đã xuất hiện từ năm ngoái, xác nhận rằng nó sẽ có chống ồn, cùng với những chiếc tai nghe over-ear. Powerbeats có thể nhắm vào một thị trường nào đó mong muốn có nhiều tính năng hơn so với những gì mà AirPods cung cấp. Chiếc tai nghe Powerbeats hiện tại có khả năng chống mồ hôi và được giữ chắc trên tai người dùng hơn AirPods.

Hiện chưa có thông tin về giá của tai nghe này. Để tham khảo, giá của chiếc Powerbeats3 Wireless là 199.95 USD trên trang web của Beats nhưng đã giảm xuống còn 99 USD trên Amazon. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy sẽ có một bản nâng cấp trong tương lai gần. Nếu tin đồn này là thật, Powerbeats3 không dây hoàn toàn sẽ trở thành chiếc tai nghe true wireless đầu tiền trong toàn bộ dòng tai nghe của Beats.

Minh Hùng

Chủ đề khác