VnReview
Hà Nội

Oppo F11 Pro “lên kệ” sớm dù chưa ra mắt ở Việt Nam

Oppo F11 Pro sẽ ra mắt chính thức ở thị trường Việt Nam vào 15h chiều hôm nay (29/3) nhưng sản phẩm đã được trưng bày để khách hàng có thể trải nghiệm tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc.

Oppo F11 Pro đã "lên kệ" sớm tại các cửa hàng điện thoại ở Việt Nam.

Đây là smartphone tầm trung đầu tiên tronng năm 2019 của Oppo ở thị trường Việt Nam và là bản kế nhiệm của chiếc Oppo F9 ra mắt cách đây 6 tháng. Khác với nhiều thương hiệu khác, Oppo có chu kỳ ra mắt một năm 2 sản phẩm mới của dòng F series, cách nhau 6 tháng.

Mặc dù chu kỳ nâng cấp khá ngắn nhưng chiếc Oppo F11 Pro năm nay được cập nhật một số chi tiết thú vị. Đây là smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị hệ thống camera selfie thò thụt giúp loại bỏ "giọt nước" hay "tai thỏ" vướng víu ở viền phía trên màn hình.

Điện thoại này cũng đi theo trào lưu camera 48MP đang thịnh hành ở phân khúc tầm trung hiện nay. Oppo F11 Pro sử dụng cụm camera kép ở mặt lưng với camera chính 48MP khẩu f/1.8 và camera phụ 5MP để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera thụt thò phía trước để chụp ảnh selfie và đàm thoại video có độ phân giải 16MP khẩu f/2.0 và hỗ trợ chế độ HDR để cải thiện ảnh chụp ngược sáng.

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 theo nhà sản xuất có thể sạc đầy viên pin 4000 mAh của máy trong 80 phút.

Ngoài ra, hiệu năng và phần mềm cũng được nâng cấp so với thế hệ trước. F11 Pro được trang bị vi xử lý Helio P70 tám lõi, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, phần mềm ColorOS 6 tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 9.0 Pie, 2 SIM hỗ trợ LTE và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Máy có thiết kế khung và mặt lưng nhựa nhưng chất liệu và độ hoàn thiện có nhiều cải tiến so với thế hệ Oppo F9 cũ. VnReview đã có trên tay Oppo F11 Pro, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại đây.

Theo dự kiến, Oppo F11 Pro sẽ được ra mắt chính thức ở Việt Nam vào lúc 15 giờ chiều nay. Mức giá chưa được công bố nhưng được dự kiến ở mức dưới 9 triệu đồng và bắt đầu bán chính thức vào đầu tháng Tư tới.

TT

Chủ đề khác