VnReview
Hà Nội

Samsung phản hồi vụ Galaxy Fold hỏng màn hình sau 1 ngày sử dụng

Thông tin từ các reviewer cho biết chiếc Galaxy Fold của họ bị hỏng màn hình chỉ sau 1 ngày sử dụng.

Galaxy Fold mới dùng một ngày đã hỏng màn hình là lỗi tại người dùng?

Tin tức nhanh chóng lan truyền và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Rất nhanh sau đó, Samsung đã đưa ra phản hồi chính thức về vấn đề này, có hai phần để lưu ý.

Thứ nhất, Samsung khẳng định sẽ "kiểm tra kỹ trực tiếp" những thiết bị hỏng màn hình không rõ nguyên nhân. Như đã thấy, chiếc Galaxy Fold của biên tập viên trang The Verge đã có một cục gì đó phình ra ở bản lề khiến màn hình bị sọc.

Thứ hai, theo Samsung thì vấn đề này xảy ra là do các reviewer đã bóc miếng bảo vệ màn hình được dán sẵn. Đây là miếng dán được thiết kế để bảo vệ màn hình khỏi các vết trầy xước ngoài ý muốn, và "lột bỏ miếng dán hoặc thêm chất kết dính vào màn hình chính có thể gây hư hỏng".

Dù cho rằng lột miếng dán màn hình có thể gây hư hỏng nhưng Samsung không nói rõ cái gì đã khiến màn hình Galaxy Fold gặp tình trạng như vậy.

Khi ra mắt, Samsung cho biết màn hình của Galaxy Fold đã trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo số lần gập mở có thể lên đến 200.000 lần.

Do vấn đề xảy ra khi lớp bảo vệ màn hình bị lột bỏ, Samsung cũng khuyên người dùng khi nhận máy không được lột miếng dán ra để tránh việc hư hỏng.

Tuy đã phản hồi nhưng việc một sản phẩm gần 2.000 USD bị phàn nàn hỏng hóc trước khi bán ra thị trường quả thật sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến doanh số và danh tiếng của Samsung.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác