VnReview
Hà Nội

HP giới thiệu Chromebook 15 inch cảm ứng đầu tiên, giá 449 USD

Chromebook 15 inch đầu tiên của HP vừa được tung ra thị trường có bàn phím full-size và màn hình cảm ứng IPS, giá 449 USD (10,4 triệu đồng).

HP giới thiệu Chromebook 15 inch cảm ứng đầu tiên, giá 449 USD

Theo Theverge, Chromebook vẫn tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường (cả về mặt giá cả lẫn chất lượng) và HP Chromebook 15 cũng không ngoại lệ. HP Chromebook 15 inch đầu tiên (chính xác là 15.6 inch) không chỉ đi kèm với bàn phím full-size mà còn sử dụng màn hình blacklit IPS cảm ứng, tích hợp bộ nhớ flash 64 GB.

Phiên bản này có giá khởi điểm 449 USD và bạn có thể trả thêm tiền để tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ eMMC và bộ xử lý Intel Core i5 nhanh hơn. Công ty chưa công bố giá bán của phiên bản này.

HP cho biết thiết bị này bắt đầu giao hàng ngay hôm nay từ cửa hàng trực tuyến của mình. Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm 4GB RAM, GPU tích hợp Intel HD Graphics 610 và thời lượng pin lên tới 13 giờ. Nó cũng đi kèm với 1 webcam góc rộng phía trước với micrô kép và loa tích hợp của Bang & Olufsen. Thiết bị có màu bạc hoặc màu xanh.

HP Chromebook 15 là câu trả lời cho Chromebook 15 inch của Asus ra mắt hồi năm ngoái. Ngoài ra, Acer và Lenovo cũng đã phát hành các mẫu Chromebook 15 inch của riêng mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác