VnReview
Hà Nội

Oppo tung ra F11 Pro phiên bản Marvel’s Avengers tại VN: chỉ bán online, giá 8.99 triệu đồng

Đúng thời điểm bộ phim bom tấn Avengers: Endgame đang sôi sùng sục, Oppo công bố bán ra phiên bản giới hạn của chiếc Oppo F11 Pro ăn theo bộ phim này. Sản phẩm có mức giá 8,99 triệu đồng và chỉ bán online qua kênh Oppo Online Shop (www.shop.oppomobile.vn).

Oppo F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel's Avengers có mặt lưng màu xanh với các họa tiết lục giác lấy cảm hứng từ bộ giáp của Captain America. Mặt lưng của phiên bản này có hiệu ứng chuyển màu từ màu xanh thép ở giữa đến màu xanh tím ở hai cạnh. Ở phía trước, màn hình cũng có giao diện đặc biệt với logo Avengers sáng lên trong cảnh quan vũ trụ của bộ phim bom tấn "Avengers: Endgame".

Hộp đựng của phiên bản giới hạn Marvel's Avengers cũng có thiết kế khác với các chi tiết đặc trưng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Bên trong hộp đựng có tặng kèm ốp lưng màu xanh gắn huy hiệu đặc biệt của Marvel và có logo Avengers được in nhiệt phía dưới.

Cấu hình của phiên bản đặc biệt này giống với phiên bản F11 Pro thông thường đang bán trên thị trường. Cụ thể, máy có màn hình viền mỏng không tai thỏ 6.5 inch, vi xử lý Helio P70 tám lõi, bộ nhớ RAM 6GB/bộ nhớ lưu trữ 64GB, camera trước thụt thò 16MP, camera kép 48MP+5MP phía sau, pin 4.000 hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm này có thể tham khảo bài;đánh giá camerađánh giá nhanh F11 Pro của VnReview.

TT

Chủ đề khác