VnReview
Hà Nội

Thông số Asus PadFone 2 đã lộ trên mạng

Smartphone lai máy tính bảng Padfone 2 của Asus sẽ được giới thiệu vào tháng sau, tuy nhiên hiện tại những thông số của Asus Padfone 2 đã được tiết lộ.

Hình ảnh chiếc vỏ hộp của sản phẩm có tên mã A68 mới đã xuất hiện trên mạng. Chiếc Padfone đầu tiên có tên mã là A66, do vậy Android Authority cho rằng đây có thể là vỏ hộp của chiếc Padfone 2 sắp ra mắt.

Rò rỉ các thông số của Asus PadFone 2

Theo thông tin trên vỏ hộp, Padfone 2 sử dụng vi xử lý Qualcomm S4 Pro với tốc độ 1,5 GHz, giống như vi xử lý đem lại hiệu năng ấn tượng trên chiếc LG Optimus G. Bộ nhớ RAM của máy có dung lượng 2GB, và camera mặt sau có độ phân giải lên tới 13 megapixel, với những chức năng như lấy nét tự động, đèn LED trợ sáng, quay phim FullHD và không có độ trễ khi bấm nút chụp (Zero Shutter Lag).

Màn hình của máy có kích thước 4,7 inch, với độ phân giải 1280 x 720 và sử dụng công nghệ hiển thị Super IPS+ HD. Máy có kết nối WiFi a/b/g/n, Bluetooth 4.0, microUSB và GPS. Pin của máy có dung lượng lớn: 2140 mAh.

Nhìn vào cấu hình của chiếc Padfone 2, có thể thấy đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất khi nó ra mắt. Tuy nhiên cần nhớ rằng cấu hình không phải là yếu tố duy nhất đảm bảo thành công của một chiếc smartphone, đặc biệt là với thiết bị lai như chiếc Padfone. Asus Padfone thế hệ đầu là một ý tưởng đột phá, tuy nhiên lại không được đánh giá cao trong thực tế. Hãy cùng chờ xem Asus có thể làm tốt hay không, trong lần thử sức thứ hai của mình.

Tuấn Anh

Chủ đề khác