VnReview
Hà Nội

Màu sắc của iPhone XR thế hệ mới có thể được hé lộ qua vài mảnh kính vỡ

Dựa trên những hình ảnh mới được hé lộ gần đây, có thể thấy iPhone XR thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ có thêm màu tím và xanh lá thay vì màu xanh san hô và xanh da trời như những tin đồn trước đây.

Apple khoe iPhone XR có pin trâu tới nỗi người dùng không còn đủ tỉnh táo để dùng

Tối qua, phóng viên Mark Gurman của hãng tin Bloomberg đã đăng tải những bức ảnh về một số mảnh kính vỡ được cho là sẽ hé lộ những màu sắc hoàn toàn mới của chiếc iPhone XR thế hệ tiếp theo. Các màu đen, trắng, và vàng quen thuộc sẽ trở lại; song bên cạnh đó, bức ảnh còn cho thấy một số mảnh kính vỡ màu xanh lá và tím. Những mảnh vỡ này được cho là có nguồn gốc từ dây chuyền sản xuất tại nhà máy và bị thải loại do trượt các bài kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Cũng theo Gurman, hai màu sắc mới này có khả năng sẽ thay thế hai màu xanh san hô và xanh da trời hiện có của iPhone XR. Thông tin này trùng khớp với dự đoán của trang blog Nhật Bản Mac Otakara đưa ra hồi cuối tuần trước. Cùng với những thay đổi mới mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc hơn cho người dùng, có thông tin cho rằng Apple có thể sẽ tiếp tục sản xuất trở lại một phiên bản iPhone XR màu đỏ, dù những bức ảnh mới rò rỉ không tiết lộ chi tiết này. Công ty công nghệ Mỹ gần đây dường như có xu hướng sản xuất sản phẩm với những lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng hơn.

Theo các nguồn tin được lan truyền trong thời gian gần đây, iPhone XR thế hệ tiếp theo vẫn giữ nguyên thiết kế chung của mẫu điện thoại thế hệ trước, song sẽ được bổ sung hệ thống camera kép. Cũng trong bài đăng trên Twitter ngày hôm qua, Gurman cũng đăng tải một bức ảnh cho thấy thiết kế sơ bộ của cả 3 mẫu iPhone sẽ ra mắt vào năm 2019, trong đó cho thấy hai mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple trong năm nay sẽ đều được trang bị 3 camera tích hợp ở mặt lưng của sản phẩm.

iPhone XR tiếp tục là lựa chọn tốt nhất đối với phần lớn người dùng đang có ý định nâng cấp lên những mẫu điện thoại đời mới của Apple, bởi dòng sản phẩm này sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất đang được ứng dụng trên các mẫu smartphone đầu bảng của Apple, trong khi lại mang đến thời lượng pin tốt nhất trong số các dòng iPhone từ trước đến nay với mức giá rẻ hơn so với iPhone XS và XS Max. Quảng cáo mới nhất về iPhone XR được Apple tung ra mới đây cũng nhấn mạnh vào yếu tố thời lượng pin ấn tượng của dòng sản phẩm này. Như thông lệ hàng năm, Apple sẽ công bố các dòng sản phẩm iPhone mới vào khoảng tháng 9 năm nay.

Huy Đức

Chủ đề khác