VnReview
Hà Nội

So cấu hình Oppo Reno và Galaxy A80: hai đấu thủ mới ở phân khúc cận cao cấp

Oppo RenoGalaxy A80 là hai mẫu smartphone cận cao cấp vừa được Oppo (Trung Quốc) và Samsung ra mắt gần đây. Cả hai máy dự kiến sẽ bán chính hãng ở Việt Nam trong tháng Sáu này.

Reno là thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm mới của Oppo với điểm nổi bật nằm ở thiết kế camera trước pop-up dạng "vây cá mập", màn hình tràn viền không tai thỏ, 2 camera sau 48MP+5MP và cảm biến vân tay trong màn hình. Còn Galaxy A80 cũng có thiết kế camera độc đáo với khả năng xoay 180 độ để biến thành camera trước, giúp Samsung tạo nên màn hình tràn viền ấn tượng khi không cần đến tai thỏ hay nốt ruồi, nhúng luôn loa thoại và cảm biến vân tay vào màn hình.

Cả Oppo Reno và Galaxy A80 đều có những nét độc đáo đến từ màn hình hay thiết kế camera, chắc hẳn bạn sẽ phân vân không biết nên chọn máy nào. Hai máy hiện được công bố giá bán chính thức nhưng dự đoán sẽ thuộc phân cận cao cấp. Chiếc Reno sẽ có giá dưới 13 triệu đồng, còn Galaxy A80 được đồn đoán khoảng 12 triệu đồng.

Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của Oppo Reno (phiên bản tiêu chuẩn) và Galaxy A80 để bạn đọc dễ phân tích và đưa ra lựa chọn của mình.

 

 

Phúc Thịnh

Chủ đề khác