VnReview
Hà Nội

Realme 5 với 4 camera sau ấn định ngày ra mắt

Dòng smartphone tiếp theo từ Realme, thương hiệu con của Oppo (Trung Quốc), sẽ ra mắt vào ngày 20/8 sắp tới.

Realme xác nhận Realme 5 sắp ra mắt sẽ có 4 camera sau

Cách đây ít lâu, Realme đã xác nhận dòng Realme 5 sẽ có 4 camera sau. Mới đây nhất, ngày ra mắt của dòng sản phẩm đã được hé lộ.

Cụ thể, trang Twitter chính thức của Realme cho biết sẽ ra mắt dòng Realme 5 vào thứ ba 20/8.

Cùng với đó, trang mua sắm Flipkart cũng tiết lộ một số thông tin về cụm 4 camera sau của Realme 5. Cụ thể, máy sẽ có một camera chính, một camera góc siêu rộng 119 độ, một cảm biến nhận diện chiều sâu và một camera macro cho phép chụp vật thể ở khoảng cách 3,8cm.

Theo Android Authority, dòng Honor 20 và Honor 20 Pro cũng trang bị 4 camera sau giống hệt Realme 5, nhưng camera macro của Honor chỉ có độ phân giải 2MP, khoảng cách chụp rõ 3-5cm, hy vọng Realme 5 sẽ làm tốt hơn.

CEO Realme Madhav Sheth còn cho biết camera chính của Realme 5 sử dụng cảm biến Sony IMX586 với độ phân giải 48MP. Tóm lại, Realme 5 sẽ được nâng cấp toàn diện về camera so với cụm camera kép trên dòng Realme 3 và Realme 3 Pro.

Realme cũng xác nhận những thiết bị này sẽ có chế độ "siêu phân giải", "siêu macro" bên cạnh các chế độ thông thường như chụp đêm và tăng cường màu sắc (Chroma Boost).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác