VnReview
Hà Nội

OnePlus công bố tên và logo OnePlus TV

Hồi tháng 9 năm ngoái, OnePlus đã tiết lộ kế hoạch tham gia vào mảng kinh doanh TV của mình. Kể từ đó, hãng đã "nhờ sự trợ giúp" từ fan để đặt trên cho thiết bị sắp ra mắt này. Cuối cùng, họ cũng đã chọn ra được cái tên mong muốn, đó chính là OnePlus TV.

OnePlus công bố tên và logo OnePlus TV

Hãng quyết định giữ việc đặt tên một cách đơn giản nhất có thể, đến mức họ cảm thấy "không có cái tên nào khác có thể thể hiện tốt toàn bộ giá trị, tầm nhìn và niềm tự hào của mình."

Trong một bài đăng trên diễn đàn, đại diện của OnePlus đã trình bài chi tiết về quá trình tạo logo cũng như cách mà hãng chọn sử dụng logo quen thuộc của công ty và kết hợp nó với thành phần TV như thế nào. OnePlus cũng bổ sung thêm rằng họ đã phân tách biểu tượng OnePlus và TV bằng 2 lần khoảng cách so với bên trong logo OnePlus.

OnePlus công bố tên và logo OnePlus TV

OnePlus tiết lộ với GSM Arena rằng cách thiết kế logo này được lấy cảm hứng từ những hình thức nghệ thuật cổ điển như biểu tượng mandala của Ấn Độ hay ngôi đền Heraion of Argos cổ đại tại Hy Lạp. OnePlus TV vẫn đang trong quá trình phát triển và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị trong thời gian sắp tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác