VnReview
Hà Nội

Microsoft cập nhật Surface Pro 7 với cổng USB-C

Vừa tròn 1 năm tuổi cho Surface Pro 6, giờ đây, Microsoft lại tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp Surface Pro 7. Ngoài nâng cấp cấu hình, chiếc laptop 2-trong-1 mới nhất này còn được trang bị thêm cổng USB-C.

Microsoft cập nhật Surface Pro 7 với cổng USB-C

Chiếc máy này vẫn có thiết kế tương tự như những người đàn anh với màn hình 12,3 inch và bàn phím Surface Type Keyboard cũng như Surface Pen tiếp tục là những phụ kiện cơ bản cần thiết.

Các sản phẩm Surface khác, bao gồm Surface Go, đã tích hợp USB-C từ lâu, nhưng đến giờ, Microsoft mới làm điều này với Surface Pro. Trên Surface Pro 7, cổng USB-C sẽ nằm ngay vị trí Mini DisplayPort có trên những mẫu trước đó, cho phép Microsoft duy trì Surface Connector độc quyền của mình đối với thiết bị này.

Bên trong cỗ máy này là CPU Intel Core thế hệ thứ 10, tùy chọn bộ nhớ SSD từ 128GB đến 1TB. Một điều không thay đổi đó chính là RAM với các lựa chọn 4GB, 8GB hoặc 16GB, phụ thuộc vào nhu cầu và hầu bao của bạn. Phía trước là màn hình PixelSense 12,3 inch, độ phân giải 2.736 x 1.824 px, 267ppi, tỉ lệ 3:2, tương tự như Surface Pro 6.

https://vnreview.vn/tu-van-di-dong/-/view_content/content/2942544/microsoft-dua-tro-ly-ao-google-assistant-len-console-xbox-one

Việc đưa USB-C vào một thiết bị như Surface Pro là một điều khá đáng hoan nghênh, dù thiếu đi cổng Mini DisplayPort có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, với sự phổ biến của USB-C ngày nay, khiếm khuyết này là không đáng kể. Dù nhiều người vẫn đang sử dụng USB-A, thế nhưng, chuyển sang USB-C trên Surface Pro 7 để bắt kịp xu hướng là một bước đi giúp cho nó không bị lỗi thời.

Surface Pro 7 sẽ được bán vào ngày 22/10 sắp tới với mức giá khởi điểm từ 749 USD (khoảng 17,3 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác