VnReview
Hà Nội

Marshall cập nhật cho Major III, hỗ trợ Google Assistant, 60 giờ nghe nhạc cho mỗi lần sạc

Chỉ sau một năm ra mắt, Marshall hôm nay đã chính thức công bố phiên bản nâng cấp cho Major III với cái tên là Major III Voice Bluetooth.

Marshall cập nhật cho Major III, hỗ trợ Google Assistant, 60 giờ nghe nhạc cho mỗi lần sạc

Như cái tên, chiếc tai nghe này có kết nối Bluetooth và được bổ sung thêm khả năng điều khiển giọng nói thông qua Google Assistant cùng một nút bấm chuyên dụng để kích hoạt dễ dàng. Ngoài ra, Major III Voice cũng có núm điều chỉnh tương tự như những mẫu trước đây, giúp bạn có thể điều khiển nhạc, âm lượng cũng như bật tắt tai nghe.

Một thay đổi quan trọng khác của Major III Voice đó chính là cải thiện thời lượng pin. Marshall tuyên bố Major III Voice có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 60 giờ cho mỗi lần sạc. Chưa rõ con số này có chính xác hay không, thế nhưng, nó lại gấp đôi so với 30 giờ mà Marshall quảng cáo trên hộp những chiếc tai nghe Major II. Thực tế, 60 giờ sử dụng đối với một chiếc tai nghe Bluetooth quả là một điều không tưởng. Mọi thời lượng pin tăng thêm đều thường đánh đổi cho một tính năng nào đó, ví dụ như khử ồn chủ động. Chẳng hạn, chiếc tai nghe không dây WH-1000XM3 xuất sắc nhất ở hiện tại của Sony có thời lượng pin lên đến 30 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc, nhưng nó cũng có giá lên đến 350 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Các thông số khác của Major III Voice cũng hoàn toàn tương tự với phiên bản gốc ra mắt vào năm ngoái với kích thước earpad và driver 40mm. Chiếc tai nghe này cũng có codec âm thanh aptX của Qualcomm nhằm đảm bảo độ trễ phản hồi tốt hơn so với codec SBC có trên hầu hết những chiếc tai nghe Bluetooth. Major III Voice sẽ có giá 169 USD (khoảng 4 triệu đồng), đắt hơn 20 USD so với Major III, và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 16/10 đến.

Minh Hùng

Chủ đề khác