VnReview
Hà Nội

Một lần nữa, thông số cấu hình của Oppo Find X2 Pro lại bị rò rỉ

Oppo sẽ giới thiệu bộ đôi Oppo Find X2 vào ngày 06/03 tới, và giờ, các thông tin chi tiết về thiết bị này liên tục bị rò rỉ. Dẫu vậy, ở hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết chính xác điểm khác biệt giữa Find X2 (mã hiệu CPH2020) và Find X2 Pro (mã hiệu CPH2025) là gì.

Lại một lần nữa, thông số cấu hình của Oppo Find X2 Pro lại bị rò rỉ

Nếu thông tin này đáng tin cậy, nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ có ngoại hình trông gần giống như nhau và có cùng những tính năng nổi bật, chẳng hạn như màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz.

Và gần đây, một bảng thống kê tóm tắt thông số cấu hình của chiếc Find X2 Pro đã bị rò rỉ. Giống như nhiều nguồn tin đã đề cập trước đó, màn hình trên bộ đôi Find X2 sẽ rất ấn tượng. Theo đó, Find X2 Pro sẽ có màn hình 6,7 inch, độ phân giải QHD, tốc độ làm tươi 120Hz và nhiều khả năng sẽ được bổ sung thêm 240Hz cho tốc độ lấy mẫu cảm ứng. Tấm nền này trên Find X2 Pro sẽ có thể hoạt động với 120Hz ở độ phân giải QHD gốc. Con số này rõ ràng vượt trội hơn so với Galaxy S20 Ultra của Samsung khi chiếc máy này chỉ có thể đạt 120Hz ở độ phân giải Full HD.

Lại một lần nữa, thông số cấu hình của Oppo Find X2 Pro lại bị rò rỉ

Đối với quay video, đáng tiếc là nguồn tin chỉ cho biết Find X2 Pro có thể quay Full HD tại 120fps, và không đề cập gì đến khả năng quay 4K hay 8K. Dẫu vậy, bên trong Find X2 Pro vẫn sử dụng chipset Snapdragon 865, thế nên, nhiều khả năng, nó vẫn có thể quay 8K 24fps.

Về camera, Find X2 sở hữu 2 camera 48MP, bao gồm một cảm biến Sony IMX689 cho camera chính và cảm biến Sony IMX586 cho camera siêu rộng. Bên cạnh đó, cụm camera phía sau này của Find X2 Pro cũng có thêm một cảm biến Samsung S5K3M5 ISOCELL 13MP kết hợp cùng với mô-đun kính tiềm vọng nhằm mang lại khả năng zoom lai 5x. Phía trước trước máy này là camera selfie 32MP. Đáng tiếc là camera này lại nằm trong lỗ đục màn hình chứ không áp dụng cơ chế đẩy lên lạ mắt như Oppo Find X.

Lại một lần nữa, thông số cấu hình của Oppo Find X2 Pro lại bị rò rỉ

Lại một lần nữa, thông số cấu hình của Oppo Find X2 Pro lại bị rò rỉ

Ngoài ra, nguồn tin này cũng xác nhận, Find X2 Pro sẽ có viên pin 4.260mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W, khả năng chống chịu nước IP68, cụm loa kép cùng một "mô-tơ tuyến tính trục X", nhiều khả năng liên quan đến một động cơ rung haptic tân tiến.

Minh Hùng theo GSMArena

Chủ đề khác