VnReview
Hà Nội

Huawei P40 có thể được sử dụng như một micro chuyên dụng

Gần đây, Huawei đã ra mắt dòng smartphone flagship mới nhất của mình, có tên là Huawei P40. Dĩ nhiên, nó sở hữu thông số cấu hình "đụng nóc" cùng các tính năng nổi bật. Và theo một thông tin rò rỉ mới, chiếc smartphone này có thể được sử dụng như một chiếc micro độc lập chuyên dụng trong thời gian tới, nhờ vào khả năng truyền âm thanh không dây.

Huawei P40 có thể được sử dụng như một micro chuyên dụng

Hiện tại, tính năng truyền âm thanh không dây (Wireless Sound Transmission) chỉ hỗ trợ trên các thiết bị âm thanh FreeBuds, FlyPods và FreeLance của Huawei. Theo đó, tính năng này có thể truyền âm thanh bên ngoài từ trực tiếp micro của Huawei P40 đến tai nghe hoặc loa Bluetooth theo thời gian thực. Nói cách khác, nó có thể biến chiếc smartphone trở thành một micro chuyên dụng, và cũng có thể sử dụng như bộ khuếch đại âm thanh.

Tính năng này cũng khá thú vị trong đời thực. Chẳng hạn, nó có thể được sử dụng để theo dõi em bé. Cụ thể, chiếc smartphone sẽ chuyển tiếp âm thanh trong phòng của đứa trẻ đến thiết bị phát âm thanh khi không có mẹ. Điều này sẽ giúp các bà mẹ biết được khi nào con khóc hoặc trường hợp khẩn cấp thông qua tai nghe.

Một ví dụ khác chính là ứng dụng âm thanh. Hãy tưởng tượng, một hướng dẫn viên du lịch đang trình bày về những đồ vật quý hiểm và cổ xưa trong bảo tàng. Tính năng này có thể được sử dụng như một bộ khuyến đại âm thanh, trong đó, Huawei P40 hoạt động như micro và loa Bluetooth sẽ khuếch đại những âm thanh này lên để mọi người có thể nghe rõ hơn.

Huawei P40 có thể được sử dụng như một micro chuyên dụng

Trên thực tế, một số người đã chế giễu tính năng này bởi nó có thể được sử dụng để nghe lén một căn phòng khác. Dẫu vậy, vẫn chưa rõ tính năng này sẽ được tung ra rộng rãi hay không.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác