VnReview
Hà Nội

Velvet là tên gọi dòng smartphone mới của LG

Đây là dòng smartphone mang trong mình ngôn ngữ thiết kế mới của LG.

LG khai tử dòng flagship G, thay bằng dòng smartphone cao cấp giá mềm

Nằm trong chiến lược vực dậy thị trường smartphone vốn đang chìm trong bóng tối, LG đã bất ngờ tiết lộ ngôn ngữ thiết kế dành cho dòng smartphone sắp ra mắt.

Theo Android Authority, mới đây thì tên gọi của dòng sản phẩm đã được tiết lộ đó là Velvet. LG cho biết hãng không dùng chữ và số để đặt tên sản phẩm, thay vào đó là những từ quen thuộc, mang đến cảm xúc. Điều đó đồng nghĩa dòng smartphone G sẽ bị khai tử, và sắp tới có thể là dòng V.

Theo mô tả của LG, thiết kế của LG Velvet sẽ theo dạng đối xứng, dễ cầm nắm và sử dụng với cảm giác mềm mại, cao cấp.

Bộ phận di động của LG đã thua lỗ trong 20 quý liên tiếp. Việc đặt tên rườm rà, thiết kế nghèo nàn, không khác biệt giữa các sản phẩm đã khiến LG dần bị quên lãng. Dù chưa rõ Velvet có cứu vớt được doanh số của LG hay không, đây vẫn là nỗ lực với sự lạc quan nhất đến từ công ty Hàn Quốc.

Thứ nhất, LG sẽ bỏ đi hậu tố ThinQ dài dòng trên các smartphone gần đây, chỉ gồm một cái tên dễ nhớ. Thứ hai, thiết kế cao cấp, mềm mại nghĩa là hãng sẽ không đi theo con đường sáng bóng mà nhiều smartphone khác chạy theo. Đây được xem là điểm có thể giúp Velvet nổi bật.

Ngoài ra, Velvet sẽ là smartphone "cao cấp đại trà", nghĩa là giá không quá cao như Galaxy S20 Ultra hay Huawei P40 Pro Plus, song vẫn đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng cao cấp cho với mức giá hợp lý.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác