VnReview
Hà Nội

PUBG Mobile lần đầu có bản đồ độc quyền, "đánh nhanh rút gọn" 15 phút/game

Đầu tuần này, Tencent vừa thông báo rằng PUBG Mobile sẽ nhận được 1 map (bản đồ) mới. Cập nhật những map mới không phải là một điều hiếm hoi trong PUBG cũng như những tựa game battle royale khác. Thế nhưng, map mới này dự kiến sẽ là một phiên bản đặc biệt.

Bản cập nhật lớn cho PUBG Mobile đã bổ sung map Tivik mới

Khi đưa ra thông báo, Tencent xác nhận sẽ một map mới, tên là Livik, được tạo riêng cho PUBG Mobile khi chơi trên smartphone và tablet.

Livik không giống như các map PUBG khác, nó được tập trung vào mục đích thân thiện hơn với thiết bị di động. Cụ thể, map này có độ lớn 2km x 2km, nhỏ hơn đáng kể so với con số 8km x 8km của nhiều map khác, chẳng hạn như Erangel và Miramar.

Do kích thước nhỏ đó, nó chỉ có thể chứa 52 người chơi và những cuộc giao tranh trong map này cũng sẽ có quy mô nhỏ hơn so với PUBG thông thường. Thời gian trận đấu cũng sẽ bị giới hạn chỉ trong 15 phút, vì vậy, các trận chiến sẽ diễn ra khá nhanh. Livik có 2 loại súng độc quyền, bao gồm SMG (súng tiểu liên) P90 và rifle (súng trường) Mk 12 marksman, và một phương tiện mới có tên Monster Truck.

Trong lưu ý của phiên bản 0.19.0, Tencent nhắc nhở người chơi rằng Livik vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, thế nên, không quá ngạc nhiên nến bạn sẽ gặp một số vấn đề khi chơi trên map này. Livik hiện nằm trong danh sách các cải tiến và sửa lỗi mới, trong đó có cả một số chế độ chủ đề mới cho map Erangel và Miramar. Royale Pass S14: Spark the Flame sẽ chính thức được tung ra vào ngày 14/07.

Bản cập nhật 0.19.0 đã được phát hành ngay hôm nay, cho cả iOS và Android. Do đó, bạn đã có thể tải về bản cập nhật để chơi map mới này. Những ai đã cài đặt bản cập nhật này từ hôm nay đến 13/07 sẽ nhận được 2.888 BP, 100 AG và Nightmare Helmet. Thế nên, hãy sớm cập nhật để có thể nhận được những phần thưởng đó.

Minh Hùng theo SlashGear

Chủ đề khác