VnReview
Hà Nội

Nhiều iPhone 12 trưng bày tại cửa hàng Apple Store ở Trung Quốc bị tróc sơn

Mới chỉ ra mắt ít ngày đã có một số iPhone 12 trưng bày bị tróc sơn ở khung máy.

Theo phát hiện của một blogger có tên Lie Feng chia sẻ trên trang TechSina mới đây, có khá nhiều chiếc iPhone 12 đang được trưng bày tại Apple Store ở Trung Quốc có hiện tượng bị bong tróc sơn.

Hình ảnh về chiếc flagship mới nhất của Apple với phần khung bị tróc lớp sơn trên khung máy đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc và khiến người dùng không khỏi hoang mang về chất lượng hoàn thiện của dòng iPhone 12.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy rõ lớp sơn bị bong tróc và blogger này cho rằng, nguyên nhân có thể do có nhiều người chạm vào nó.

Việc nhiều người cầm thiết bị này có thể hiểu được nhưng việc sơn bị bong tróc chỉ vì cầm máy nhiều quả thực vô cùng khó hiểu. Ngoài ra, tài khoản Twitter có tên Max Weinbach (@MaxWeinbach) cũng tiết lộ rằng, iPhone 12 Pro mới của anh ấy đã bị nứt dù không làm rơi hoặc làm hỏng bằng bất cứ cách nào. Máy có một vết nứt chạy dọc theo khung và cụm camera của thiết bị.

Được biết bộ phận hỗ trợ của Apple đã nhanh chóng giải quyết vấn đề và thay thế cho anh này chiếc máy khác. Tuy vậy, Weinbach cho rằng, vấn đề này đáng lẽ không nên xảy ra ngay khi máy mới chỉ bán ra vì đây là chiếc điện thoại có giá tới cả ngàn đô chứ không phải vài trăm đô.

Trong một vài thử nghiệm gần đây cho thấy, kính cường lực Ceramic Shield chứng tỏ độ bền tốt trong các thử thách kiểm tra khả năng chống xước và ngoại lực. Nhưng độ bền trên khung máy và mặt lưng có lẽ cần phải chờ thời gian để kiểm chứng thêm.

Tiến Thanh (Theo Techsina)

Chủ đề khác