VnReview
Hà Nội

Các smartphone Galaxy giá rẻ trong năm 2021 sẽ sử dụng camera Samsung

Theo Samsung Electro-Mechanics, smartphone giá rẻ của Samsung Electronics trong năm 2021 sẽ được trang bị các mô-đun camera của hãng và cũng sẽ chiếm hơn 10% doanh số trong năm tới.

 Samsung Electro-Mechanics sẽ cung cấp camera cho nhiều smartphone Galaxy giá rẻ trong năm 2021

TheElec tiết lộ, đây là xác nhận đầu tiên từ Samsung Electro-Mechanics, tuyên bố công ty sẽ cung cấp mô-đun camera cho các mẫu điện thoại Galaxy giá rẻ của Samsung Electronics trong năm 2021. Hơn nữa, nhu cầu đối với các thiết bị giá rẻ nhưng có camera cao cấp hơn cũng đang dần tăng lên, chẳng hạn như ống kính zoom quang học.

Hiện tại, công ty đã bắt đầu cung cấp các ống kính zoom quang 3x có chống rung hình ảnh quang học (OIS) từ quý 3/2020. Tuy nhiên, sản lượng dự kiến sẽ tăng lên hơn nữa và sẽ sớm được trang bị trên những chiếc smartphone tầm trung. Điều này cũng sẽ giúp sản lượng mô-đun camera trong năm 2021 tăng đến mức 2 con số. Theo các nguồn tin thân cận, công ty Hàn Quốc này cũng có kế hoạch sẽ cung cấp các cmaera chính cho Galaxy A52 và Galaxy A72.

Một điều thú vị, Samsung Electro-Mechanics chính là công ty cung cấp camera zoom quang 3x trên chiếc Galaxy S20 FE mới ra gần đây. Ngoài ra, công ty đang có kế hoạch tăng tỉ lệ cung cấp tụ điện gốm nhiều lớp (MLCC) cho những linh kiện tự động lên 10% trong quý 4. Với việc thị trường ô tô Bắc Mỹ đang dần hồi phục, Samsung kỳ vọng nhu cầu sẽ tăng trưởng trở lại để có thể làm bàn đạp cho sự tăng tốc của mình.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác