VnReview
Hà Nội

Motorola sẽ bổ sung một tính năng như Samsung DeX cho một số smartphone của hãng

Chế độ DeX của Samsung là một tính năng tiện lợi, có thể biến một chiếc smartphone Galaxy thành một chiếc PC đa năng một cách nhanh chóng. Tính năng này tuyệt vời đối với những ai cần một không gian lớn để làm việc nhưng lại không có PC riêng mình.

Motorola sẽ bổ sung một tính năng như Samsung DeX cho một số chiếc smartphone của mình

Samsung DeX tiện dụng đến mức Huawei cũng đã một tính năng tương tự cho những chiếc smartphone của mình. Giờ đây, có vẻ như Motorola cũng theo bước khi công ty dự định bổ sung tính năng đó cho một số chiếc smartphone của mình. Dù chưa có xác nhận chính thức, thế nhưng, một video tại hội nghị Tech Summit Digital 2020 của Qualcomm đã cho thấy, một chiếc smartphone Motorola được kết nối với một màn hình Lenovo ThinkVision.

Đáng tiếc là vẫn chưa rõ chiếc điện thoại Motorola đóng vai trò gì trong video, nhưng có khả năng, công ty sẽ bổ sung chế độ tương tự DeX cho hầu hết các chiếc smartphone phổ biến của mình. Trên thực tế, Motorola là công ty đầu tiên thực hiện ý định cung cấp trải nghiệm desktop cho một thiết bị di động.

Cụ thể, trước đây, Motorola từng tung ra chiếc smartphone Motorola Atrix 4G với một tính năng đặc biệt: trượt vào một dock đặc biệt có màn hình 11,5 inch để biến thành laptop, đồng thời cũng sạc luôn cho điện thoại. Dẫu vậy, sự kết hợp này lại không mang đến một trải nghiệm mượt mà do những giới hạn về phần cứng.

Hi vọng, Motorola sẽ rút kinh nghiệm từ thất bại trong quá khứ của mình nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những thiết bị Moto G sắp stới.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác