VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 11 ra mắt ngày 28/12, giá khó rẻ vì sử dụng chip Snapdragon 888

Cuối cùng, Xiaomi cũng đã công bố ngày ra mắt chính thức cho dòng flagship Mi 11 sắp tới. Đây chắc chắn là những thiết bị đầu tiên được trang bị bộ xử lý Snapdragon 888 khi sẽ được bán ra thị trường vào ngày 28/12.

Xiaomi xác nhận ngày ra mắt chính thức Mi 11

Thông tin này được Xiaomi xác nhận trên Weibo, nền tảng mạng xã hội nội địa Trung Quốc. Một poster được chia sẻ bởi công ty xác nhận rằng, sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút tối (theo giờ địa phương) tại Trung Quốc. Xiaomi cũng đã cho phép người dùng nội địa đặt trước những chiếc điện thoại này.

Xiaomi xác nhận ngày ra mắt chính thức Mi 11

Chưa có bất kỳ thông tin nào gợi ý về ngày ra mắt dòng Mi 11 trên toàn cầu, nhưng hi vọng rằng, thời điểm đó sẽ không quá xa. Hiện tại, cũng không có quá nhiều thông tin về những thiết bị này trên internet, ngoại trừ một số thông tin về màn hình cũng như dung lượng pin. Một số ảnh chụp được cho là của Mi 11 cũng đã xuất hiện nhưng không quá nhiều.

Xiaomi xác nhận ngày ra mắt chính thức Mi 11Xiaomi xác nhận ngày ra mắt chính thức Mi 11

Dù sao đi chăng nữa, chỉ chưa đầy một tuần nữa, sự kiện này sẽ diễn ra. Hi vọng Xiaomi sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng cũng như giới công nghệ.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác