VnReview
Hà Nội

iPhone 13 có thể có tai thỏ nhỏ hơn

iPhone 12 đã có sẵn tại nhiều cửa hàng, kể cả bán lẻ lẫn trực tuyến. Giờ đây, mọi sự chú ý lại được chuyển sang iPhone 13, nhiều khả năng sẽ được trình làng vào tháng 9 năm sau.

iPhone 13 có thể có tai thỏ nhỏ hơn

Như thường lệ, trước khi những chiếc iPhone trong thế hệ mới xuất hiện, số lượng tin đồn về chúng cũng dần xuất hiện trên internet. Một thông tin mới đây cho biết, dòng iPhone 13 sẽ có tai thỏ nhỏ hơn.

Lần đầu tai thỏ xuất hiện là khi Apple trình làng iPhone X vào năm 2017. Kể từ đó, Apple vẫn duy trì thiết kế này cho các thế hệ tiếp theo. Hơn nữa, dù "chế giễu" Apple vì tai thỏ, thế nhưng, nhiều công ty cũng đi theo cách tiếp cận này, bởi họ nhận ra rằng đây là một cách tốt để tăng diện tích màn hình.

Mới đây, YouTuber Jon Prosser đã cho biết rằng, Apple hiện đang phát triển một số nguyên mẫu iPhone 13, trong đó có một phiên bản được trang bị tai thỏ nhỏ hơn. Nói cách khác, dù công ty có trụ sở tại Cupertino đang cân nhắc việc thu nhỏ phần tai thỏ trên dòng iPhone sắp tới, thế nhưng, không quá ngạc nhiên nếu thay đổi này sẽ không xuất hiện.

Dĩ nhiên, Apple có thể chuyển sang 1 kế hoạch khác trong thời gian sắp tới, thế nên, đừng kỳ vọng quá nhiều vào việc tai thỏ trên dòng iPhone sẽ nhỏ hơn.

Minh Hùng theo Softpedia

Chủ đề khác