VnReview
Hà Nội

Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu iPhone 13 “không tai thỏ” nhưng viền màn hình dày hơn

Dù khả năng cao Apple sẽ giữ lại nhiều yếu tố thiết kế từ iPhone 12 cho dòng iPhone 13 sắp tới của mình, như tiếp tục duy trì các cạnh phẳng, thế nhưng, chúng ta vẫn có thể kỳ vọng rằng, sẽ có nhiều điểm khác biệt giữa 2 thế hệ này.

Apple hiện đang thử nghiệm nguyên mẫu iPhone 13

Cách đây không lâu, một nguồn tin đã cho biết rằng nguyên mẫu iPhone 13 đầu tiên trông khá giống với iPhone 12, nhưng có một vài tinh chỉnh bổ sung. Trong khi đó, một nguồn tin khác lại tuyên bố rằng Apple đang thử nghiệm 1 nguyên mẫu không có tai thỏ.

Thông thường, các công ty thường phải thử nghiệm một vài nguyên mẫu trước khi quyết định sản xuất hàng loạt những thiết bị cao cấp. Mauri QHD mới đây đã tiết lộ rằng gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino hiện đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone 13 có thiết kế "không tai thỏ". Điều này đồng nghĩa rằng, có khả năng, màn hình sẽ bao phủ hoàn toàn mặt trước của cả 4 mẫu iPhone 13 được ra mắt vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, theo nguồn tin, điều này có thể khiến viền màn hình ở 4 cạnh trở nên to hơn. Do Apple vẫn chưa quyết định chắc chắn về thiết kế, Mauri QHD gợi ý, chiếc iPhone "không tai thỏ" này có thể xuất hiện vào năm 2022, dự kiến sẽ có tên là iPhone 14. Một vài thông tin trước đây cho biết, Apple sẽ giảm kích thước tai thỏ trên dòng iPhone 13 và sử dụng khung máy dày hơn và có thể "nhồi nhét" viên pin lớn hơn. Pin lớn hơn sẽ bù đắp cho việc tiêu hao nhiều năng lượng từ cả modem 5G lẫn màn hình 120Hz dự kiến có trên bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Dĩ nhiên, vẫn còn một khoảng thời gian khá dài nữa để Apple chuẩn bị cho dòng sản phẩm mới của mình, và họ có thể thực hiện nhiều thay đổi thú vị trong thời gian sắp tới.

Minh Hùng theo Wccftech

Chủ đề khác