VnReview
Hà Nội

Huawei sẽ trình làng một chiếc console cũng như các laptop chơi game trong thời gian tới

Các nguồn tin Trung Quốc mới đây đã tiết lộ rằng, Huawei có thể phát hành 1 chiếc máy console thực sự, có thể cạnh tranh với Sony PlayStation và Microsoft Xbox.

Huawei sẽ trình làng một chiếc console cũng như các laptop chơi game trong thời gian tới

Tuy nhiên, trước khi phát hành 1 chiếc máy console chơi game, gã khổng lồ công nghệ đến từ Trung Quốc này có thể trình làng dòng laptop mới, được thiết kế cho mục đích chơi game. Thực tế, điều đó đã diễn ra trong năm nay.

Năm ngoái, Honor đã trình làng chiếc laptop chơi game đầu tiên của mình, mang thương hiệu Honor Hunter, tích hợp các tính năng hiện đại cùng thiết kế bắt mắt. Trước đó, có thông tin cho biết, Huawei cũng đã sẵn sàng ra mắt chiếc laptop chơi game của riêng mình trong năm 2020, nhưng rốt cuộc, nó đã bị hoãn đến năm 2021.

Đầu năm nay, Huawei đã ra mắt chiếc laptop MateBook X Pro mới cùng bộ đôi MateBook 13 và 14. Tất cả đều được trang bị các bộ xử lý Intel thế hệ 11.

Mới đây, Huawei cũng đã khẳng định rằng công ty sẽ không bán mảng kinh doanh smartphone của mình như LG và bày tỏ thành ý muốn làm lành với Mỹ khi Tổng thống Joe Biden lên cầm quyền. Theo lịch trình, Huawei sẽ trình tràng chiếc smartphone gập flagship tiếp theo của mình, có tên là Huawei Mate X2, vào ngày 22/02, trong khi đó, Huawei P50 dự kiến sẽ được xuất hiện vào tháng 3.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác