VnReview
Hà Nội

Xuất hiện chiếc điện thoại cuộn Oppo X 2021 ngoài đời thật: Quá trình cuộn màn hình rất mượt!

Cho đến hiện tại, tất cả thông tin mà chúng ta biết về chiếc điện thoại concept "Oppo X" mới nhất đều chỉ đến từ các hình ảnh render. Tuy nhiên, giờ đây, chúng ta đã có phiên bản thực đầu tiên của thiết bị và xuất hiện trong video mới nhất của một YouTuber.

Nhờ YouTuber Brandon LeProktor, giờ đây, chúng ta đã có thể thấy rõ chiếc điện thoại cuộn của Oppo ngoài đời thực. Video của LeProktor (tiếng Pháp) cho chúng ta thấy rõ cách điện thoại cuộn ra và vào. Đoạn video này cũng cho thấy phần mềm thay đổi thế nào khi điện thoại được mở ra hoặc thu lại. Bên cạnh đó, anh cũng đề cập đến một số tính năng khác.

Hiện video này vẫn còn trên YouTube nhưng không loại trừ khả năng sẽ bị gỡ xuống.

Xuất hiện chiếc điện thoại cuộn Oppo X 2021 ngoài đời thật: Quá trình cuộn màn hình rất mượt!

Để xem mức độ mượt mà của quá trình cuộn, trong video, LeProktor đã thực hiện cuộn màn hình nhiều lần bằng cách nhấn nút bấm bên cạnh hông. Có vẻ như quá trình thực hiện khá đơn giản và diễn ra khá mượt mà.

Thiết bị này dường như đang được cài đặt phiên bản Color OS thông thường nhưng lại có một vài tùy chỉnh cho màn hình cuộn. Chẳng hạn, các biểu tượng sẽ tự thiết lập lại khi màn hình mở ra và những thứ như văn bản trong trình duyệt sẽ di chuyển để phù hợp với màn hình lớn hơn.

LeProktor dành phần lớn video để trả lời các câu hỏi về chiếc điện thoại này. Anh xác nhận đây không chỉ là một chiếc điện thoại concept và hiện vẫn chưa rõ mức giá của nó. Anh cũng xác nhận thiết bị này không có camera selfie cũng như khả năng chống chịu nước và bụi bẩn IP. Tuy nhiên, do đây là một nguyên mẫu, thế nên phiên bản thương mại trong tương lai có thể được tính hợp các tính năng khác.

Xuất hiện chiếc điện thoại cuộn Oppo X 2021 ngoài đời thật: Quá trình cuộn màn hình rất mượt!

LG cũng đang phát triển một chiếc điện thoại cuộn tương tự thiết bị này. Tuy nhiên, tương lai của nó vẫn chưa rõ khi mà toàn bộ bộ phận di động của LG hiện vẫn chưa biết đi về đầu.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác