VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh tai nghe Sony WF-1000XM4, có thay đổi về thiết kế

Sau khi cập nhật cho dòng tai nghe over-ear chống ồn với sự xuất hiện của WH-1000XM4, Sony dường như cũng đang chuẩn bị một phiên bản mới cho dòng sản phẩm true wireless WF của mình. Thực tế, Sony WF-1000XM3 vẫn đang là một trong những tai nghe true wireless tốt nhất có trên thị trường dù được ra mắt hồi năm 2019.

Rò rỉ hình ảnh tai nghe Sony WF-1000XM4, gợi ý một sự thay đổi về thiết kế

Mới đây, trên diễn đàn Reddit, một hình ảnh được cho là của Sony WF-1000XM4 đã xuất hiện. Đây chắc chắn là điều mà nhiều người rất mong chờ bởi thế hệ WF-1000XM3 đã được ra mắt cách đây 2 năm. Bộ tai nghe này của Sony đã hiện thực hóa tính năng chống ồn chủ động (ANC) trước khi nó dần trở nên phổ biến và cung cấp thời lượng pin dài hơn gấp đối so với các đối thủ vào thời điểm đó. Dù đã có một số đối thủ "đáng gờm", thế nhưng, WF-1000XM3 vẫn là 1 trong những bộ tai nghe true wireless ANC tốt nhất có trên thị trường. Tất nhiên, thế hệ kế nhiệm dự kiến sẽ cải thiện chức năng này trở nên tốt hơn.

Rò rỉ hình ảnh tai nghe Sony WF-1000XM4, gợi ý một sự thay đổi về thiết kế

Tuy vậy, để có thời lượng pin tốt như vậy, Sony WF-1000XM3 có kích thước mỗi bên tai khá to. Đó chính là nhược điểm lớn nhất của bộ tai nghe này, khiến việc đeo lên tai trở nên khó nhằn hơn đối với một số người. Hi vọng, Sony sẽ khắc phục điều này với thế hệ WF-1000XM4 sắp tới, đặc biệt là phải cạnh tranh với đối thủ sừng sỏ AirPods Pro 2 từ Apple, dự kiến xuất hiện vào cuối năm nay.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác