VnReview
Hà Nội

Redmi: Camera thò thụt chiếm quá nhiều không gian

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng dòng smartphone Redmi K40 mới của mình, bao gồm 3 cái tên Redmi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+. Cả 3 đều sử dụng chung 1 công nghệ màn hình với kích thước 6,67 inch, tấm nền Samsung AMOLED E4, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và đạt chuẩn DisplayMate A+.

Redmi: Camera thò thụt chiếm quá nhiều không gian

Lu Weibing, Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi Trung Quốc kiêm Tổng Giám đốc thương hiệu Redmi, cho biết rằng, để cố gắng đạt được diện tích hiển thị hiệu quả tối đa trên Redmi K20 Pro và K30 Pro, công ty đã sử dụng cơ chế camera thò thụt.

Tuy nhiên, anh tiết lộ thêm, cụm mô-đun camera thò thụt có kích thước quá lớn, chiếm rất nhiều không gian hữu ích. Thế nên, lần này, công ty lại chọn một hướng đi khác cho Redmi K40. Cụ thể hơn, nhiệm vụ của công ty là tung ra một chiếc smartphone có lỗ đục cho camera trước nhỏ kỉ lục. Và có vẻ như công ty đã thực hiện được điều đó khi những chiếc Redmi K40 có một lỗ chấm camera cực nhỏ nằm ngay giữa đỉnh màn hình. Dẫu vậy, vẫn chưa rõ liệu điều này có ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp hay không.

Về cấu hình, Redmi K40 sở hữu con chip Snapdragon 870, trong khi bộ đôi Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+ thì được trang bị SoC flagship Snapdragon 888. Cả 3 đều được trang bị viên pin 4.520mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Dự kiến, Redmi K40 sẽ có giá khởi điểm từ 7,2 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác