VnReview
Hà Nội

Sony âm thầm trình làng máy ảnh mirrorless Alpha a7R IIIa và Alpha a7R IVa

Sony vừa lặng lẽ tung ra những phiên bản mới cho bộ đôi máy ảnh Alpha a7R III và Alpha a7R IV của mình, với một vài thay đổi nhỏ về mặt thẩm mỹ cũng như những cải tiến đáng chú ý đối với phần cứng. Những chiếc máy ảnh mới này được bổ sung thêm hậu tố "a" trong tên sản phẩm chính thức nhằm phân biệt với phiên bản gốc.

Sony âm thầm trình làng bộ đôi máy ảnh mirrorless Alpha a7R IIIa và Alpha a7R IVa

Dĩ nhiên, cả Sony Alpha a7R IIIa và Alpha a7R IVa mới đều là những máy ảnh mirrorless Full Frame. Những chiếc máy ảnh này sở hữu hầu hết mọi tính năng thông thường với Alpha a7R III và Alpha a7R IV, nhưng có một vài thay đổi nhỏ cùng tên mã hiệu sản phẩm mới, đó là ILCE-7RM3A với Sony Alpha a7R IIIa và ILCE-7RM4A với Alpha a7R IVa. Tuy vậy, Sony hiện không công bố những thay đổi đó ở thời điểm.

Thay đổi đáng chú ý nhất đó chính là nâng cấp mạnh mẽ cho độ phân giải màn hình LCD phía sau, từ 1.440.000 điểm lên 2.359.296 điểm. Cả hai chiếc máy ảnh mới này cũng có 2 điểm thay đổi khác: Logo Sony nằm phía dưới màn hình đã bị gỡ bỏ, và cổng USB đã được nâng cấp lên USB 3.2 "SuperSpeed USB 5Gbps".

Sony âm thầm trình làng bộ đôi máy ảnh mirrorless Alpha a7R IIIa và Alpha a7R IVa

Sony;ILCE-7RM3

Sony âm thầm trình làng bộ đôi máy ảnh mirrorless Alpha a7R IIIa và Alpha a7R IVa

ILCE-7RM3A

Cả ILCE-74M4A và ILCE-7RM3A mới đều đã có những trang sản phẩm riêng mình trên website của Sony. Dẫu vậy, không có thông tin tiếp thị nào thể hiện sự khác biệt giữa những phiên bản máy ảnh mới này với phiên bản gốc.

Hiện chưa có nhà phân phối hay nhà bán lẻ nào đã sẵn sàng lên kệ sản phẩm này. Cũng chưa rõ thời điểm chúng xuất hiện trên thị trường, mức giá của chúng cũng như liệu có thay thế hoàn toàn các mẫu hiện có hay không.

Minh Hùng (theo PetaPixel)

Chủ đề khác