VnReview
Hà Nội

Samsung công bố sự kiện Galaxy Unpacked ngày 28/04, gợi ý thiết bị Galaxy “mạnh mẽ nhất”

Samsung vừa chính thức xác nhận một sự kiện Galaxy Unpacked mới, diễn ra vào lúc 21 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 28/04 và gợi ý đến sự xuất hiện của một thiết bị "Galaxy mạnh mẽ nhất".

Teaser này của Samsung không quá cụ thể. Trong teaser, Samsung có thể cập đến cụm từ "thiết bị Galaxy mạnh mẽ nhất", có thể loại trừ khả năng xuất hiện của một chiếc điện thoại, chẳng hạn như Galaxy Z Fold 3. Nhiều nguồn tin cho biết, Galaxy Z Fold 3 sẽ xuất hiện trong 1 sự kiện tháng 7, và có thể thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy Note.

Thực tế, sẽ phù hợp hơn nếu teaser này gợi ý về dòng laptop Galaxy Book của Samsung, vốn không được cập nhật lâu nay. Những mẫu hiện tại được giới thiệu từ năm 2019 và sở hữu các bộ xử lý Intel thế hệ 10 lỗi thời. Bản Galaxy Book làm mới sắp tới nên sở hữu một số con chip Intel Tiger Lake thế hệ 11, hoặc thậm chí là các biển thể H-series 35W mới hơn, để xứng đáng với danh xưng sản phẩm Galaxy "mạnh mẽ nhất".

Nhiều thông tin rò rỉ gợi ý Samsung đang phát triển một dòng laptop Galaxy Book Pro mới, sở hữu màn hình OLED 13,3 inch và 15,6 inch, hỗ trợ bút S-Pen cùng những CPU Intel được nâng cấp. Một trong những mẫu mới, Galaxy Book Pro 360, cũng sẽ tương thích với 5G.

Sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 28/04.

Minh Hùng;(theo The Verge)

Chủ đề khác