VnReview
Hà Nội

Lộ diện hình ảnh rõ nét bộ đôi Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro

Mới đây, OnLeaks đã đăng tải những hình ảnh được cho là của bộ đôi smartphone flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro của Google. Cả hai mẫu thiết bị này đều sở hữu thiết kế đặc trưng ở mặt sau, với một đường màu cam ở phía trên và toàn bộ phía dưới là màu trắng, được ngăn cách bởi khoảng màu đen ở vị trí camera.

Lộ diện hình ảnh rõ nét bộ đôi Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro

Google Pixel 6

Với Google Pixel 6, nó sẽ có cụm camera kép, bao gồm 1 camera rộng thông thường và camera siêu rộng. Trong khi đó, Google Pixel 6 Pro lại được bổ sung thêm ống kính tele tiềm vọng. Cả hai đều sẽ có camera selfie đục lỗ nằm giữa màn hình phía trước.

Google Pixel 6 có kích thước cụ thể là 158,6mm x 74,8mm x 8,9mm, sở hữu màn hình 6,4 inch phẳng nằm ở phía trước. Thiết bị này cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình cùng cụm loa stereo nằm ở dưới đáy.

Lộ diện hình ảnh rõ nét bộ đôi Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro

Lộ diện hình ảnh rõ nét bộ đôi Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro

Google Pixel 6 Pro

Trong khi đó, kích thước của Google Pixel 6 Pro lại là 163,9 x 75,8 x 8,9mm và được trang bị màn hình 6,67 inch cong hai bên cạnh. Thiết bị cao cấp này của Google cũng hỗ trợ loa kép, sạc không dây cũng như cảm biến vân tay trong màn hình.

Hiện vẫn chưa rõ bộ đôi này sẽ được trang bị bộ xử lý nào, nhưng nhiều nguồn tin trước đây tiết lộ, Google Pixel 6 Pro sẽ có SoC "Whitechapel" do Google tự thiết kế.

Trước đây, Google thường sử dụng từ "XL" cho phiên bản màn hình lớn hơn. Việc loại bỏ "XL" để chuyển sang "Pro" cho thấy Google đang muốn phân chia rõ ràng: thiết bị lớn hơn sẽ cao cấp hơn. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Google trình làng bộ đôi Pixel 6 này, nhưng với việc rò rỉ này, nhiều khả năng, chúng sẽ xuất hiện trong mùa thu năm nay. Bên cạnh đó, Google cũng xác nhận rằng sẽ trình làng chiếc điện thoại Pixel 5A giá rẻ vào cuối năm nay.

Lê Hữu theo The Verge

Chủ đề khác