VnReview
Hà Nội

Nokia 808 PureView có bản cập nhật qua PC Suite

Nokia đang chú trọng vào dòng sản phẩm Lumia sử dụng Windows Phone những hãng này vẫn chưa lãng quên những chiếc điện thoại thuộc nền tảng Symbian Belle.

Theo trang tin công nghệ Gsmarena, Nokia vừa tung ra bản cập nhật phần mềm cho chiếc 808 PureView chạy hệ điều hành Symbian Belle thông qua PC Suite. Đây có thể là một tin vui đầu năm với những người dùng smartphone có camera khủng nhất trên thị trường hiện nay.

Đã có bản cập nhật cho Nokia 808 PureView

Bản cập nhật mới này là phiên bản số 113.010.1505, có dung lượng khoảng 420 MB. Hiện tại, Nokia 808 PureView chưa hỗ trợ cập nhật qua OTA mà chỉ hỗ trợ cập nhật bằng PC Suite. Mặc dù kích thước khá lớn nhưng phiên bản phần mềm này được miêu tả là sẽ "cải thiện hiệu suất và thay đổi một số tính năng nhỏ". Một số người dùng có thể thấy thất vọng nhưng những nâng cấp nhỏ có thể giúp máy hoạt động tốt hơn trong các công việc hàng ngày.

Để kiểm tra xem chiếc smartphone đã có thể cập nhật hay chưa, bạn hãy kết nối nó vào máy tính bằng cách dùng phần mềm PC Suite. Chúc các bạn cập nhật thành công.

Quang Sáng

Chủ đề khác