VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Tablet Z có thể ra ngày 22/1 tại Nhật

Tin đồn về sự tồn tại của mẫu máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z chỉ vừa xuất hiện trên Internet với một số thông số kỹ thuật, thế nhưng tên gọi tablet này đã xuất hiện trên một trong những trang web của nhà mạng NTT DoCoMo, và sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 22/1.

Blog Xperia đã đăng tải một bức ảnh trong đó liệt kê thông tin chi tiết về kế hoạch của DoCoMo tổ chức một cuộc triển lãm, trong đó sẽ giới thiệu mẫu Xperia Tablet Z cùng với các thiết bị khác như smartphone Xperia Z vừa được công bố tại CES 2013. Khách tham quan sẽ có thể chiêm ngưỡng các thiết bị tại triển lãm của DoCoMo từ ngày 23-27/1 tới.

Nếu những thông tin này đáng tin cậy, có thể mẫu Xperia Tablet Z của Sony sẽ được công bố chính thức tại sự kiện Đại hội thế giới di động MWC vào tháng 2.

Trước đây, tin đồn cho biết mẫu tablet này có màn hình full HD 10.1 inch, độ phân giải 1920 x 1080, chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean. Máy có thể sẽ có camera sau 8.1 megapixel và camera trước 2.2 megapixel.

Hơn nữa, Xperia Tablet Z được cho biết là sẽ chạy vi xử lý lõi tứ 1.5 GHz APQ8064 Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Thiết bị sẽ có pin 6.000mAh và hỗ trợ các kết nối Wi-Fi a/b/g/n/, Bluetooth 4.0, LTE. Máy sẽ có chức năng chống bụi và chống nước.

Sony vừa tiết lộ smartphone Xperia Z tại CES đầu tháng nay và có thể ra 3 màu. Xperia Tablet Z dự đoán cũng sẽ có nhiều màu khác nhau để người dùng lựa chọn.

Hoàng Luân

Chủ đề khác