VnReview
Hà Nội

Sony Xperia SP và Xperia L có giá bán 399 và 299 euro ở châu Âu

Không lâu sau khi chính thức ra mắt Xperia SP và Xperia L, Sony cũng công bố giá bán chính thức của 2 thiết bị này tại thị trường châu Âu.

Bài liên quan:

Trên tay Sony Xperia SP

Trên tay Sony Xperia L

Trong 2 sản phẩm, Xperia SP là chiếc smartphone mạnh mẽ hơn. Dự kiến, máy sẽ được bán tại Ý và Hà Lan với giá 399 euro (khoảng 10,8 triệu đồng). Trong khi đó tại Đức, Xperia SP được bán với giá đắt hơn ở mức 419 euro (tương đương 11,4 triệu đồng).

Về thông số kĩ thuật, máy được trang bị màn hình HD 4.6 inch độ phân giải 720p, cảm ứng siêu nhạy có thể sử dụng khi đeo găng tay, vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon S4 Pro lõi kép 1.7 GHz, RAM 1GB và cảm biến camera Exmor RS 8MP. Từ thiết kế đến cấu hình, có thể nói đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời trong phân điện thoại thông minh tầm trung.

Sony Xperia sp

Ngoài ra, Sony cũng đã công bố giá cho chiếc Xperia L. Theo đó tại châu Âu, tùy thuộc thị trường mức giá sẽ giao động ở vào khoảng 299 euro (khoảng 8,1 triệu đồng). So với đàn anh Xperia SP, Xperia L chỉ sở hữu vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 Plus MSM8230 1GHz, màn hình 4.3 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, tuy không đạt chuẩn HD nhưng đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng trung bình. Tuy vậy, Xperia L tỏ ra không thua kém ở khả năng chụp ảnh khi được trang bị cảm biến camera Exmor RS 8MP và được tích hợp chế độ HDR trong khi chụp ảnh hoặc quay phim. Ngoài ra, một phím chụp chuyên dụng bên cạnh phải giúp người dùng có thể chụp nhiều bức ảnh liên tiếp cùng với phím chụp cảm ứng trên màn hình.

Sony Xperia L

Sony cho biết 2 thành viên mới nhất trong gia đình Xperia sẽ được bán ra thị trường vào quý II năm nay.

Gia Cường

Chủ đề khác