VnReview
Hà Nội

Lytro sắp tung “vũ khí bí mật” mới

Lytro, hãng sản xuất chiếc máy ảnh Light Field "chụp trước, lấy nét sau" cho biết đầu năm 2014 hãng sẽ cho ra mắt một loạt các sản phẩm ấn tượng mới.

Trong một cuộc phỏng vấn với SFGate, CEO Jason Rosenthal cho biết "công ty có kế hoạch ra mắt sản phẩm khá dày đặc vào năm sau. Chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm đột phá. Tôi cảm thấy rất phấn khích và tôi tin rằng các bạn cũng sẽ cảm thấy như vậy khi thấy sản phẩm mới của chúng tôi ra mắt".

Jason Rosenthal còn so sánh giữa các sản phẩm sắp tới với các mẫu xe hơi chạy điện của Tesla, với ý tưởng về khoảng cách công nghệ giữa chúng khá xa. Chiếc xe mới nhất của Tesla, Model S được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chiếc xe đầu tiên mang tên Roadster.

lytro light field camera

Lytro được biết tới rộng rãi nhờ chiếc máy ảnh Light Field độc đáo

Ngoài ra, vị CEO không tiết lộ nhiều thông gì về chiếc máy ảnh mới ngoài chiến lược bán hàng và các tính năng mạnh mẽ hơn so với những gì máy ảnh Point-n-Shoot hiện đang có trên thị trường. Một trong các tính năng đó có thể là quay video, được hé lộ bởi nhà sáng lập Eric Cheng.

;

Công nghệ đột phá của Lytro cho phép người dùng lấy nét ảnh sau khi đã chụp mang đến trải nghiệm tương tác thú vị hơn, giống như bức ảnh mẫu ở phía trên đây do trang công nghệ The Verge thực hiện. Mặc dù sở hữu công nghệ hiện đại nhưng Lytro vẫn gặp phải khó khăn khi cạnh tranh với các máy ảnh Point-n-Shoot trên thị trường. Đặc biệt với mức giá 499 USD (tức khoảng 10,5 triệu đồng), máy ảnh Lytro không đủ sức hấp dẫn khách hàng khỏi tay các máy ảnh thông thường với mức giá rẻ hơn.

Việt Dũng

Chủ đề khác