VnReview
Hà Nội

Samsung smartphone F cao cấp: Màn hình dẻo, khung kim loại, camera 16MP OIS

Bên cạnh hai dòng smartphone cao cấp là Galaxy S và Galaxy Note hiện tại, nhiều khả năng Samsung sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm một dòng smartphone cao cấp mới nữa là dòng F.

Được trang bị vi xử lý Exynos 64-bit, màn hình dẻo, thiết kế vỏ magiê hoặc nhôm và camera 16MP với công nghệ ISOCELL mới, dòng F được dự đoán sẽ là chỗ dựa vững chắc để Samsung tiếp tục giữ ngôi vị thống trị trên thị trường.

521x350

Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc thì hiện Samsung đang làm việc trên một dự án phát triển dòng điện thoại thông minh mới cao cấp nhất của mình, được gọi là Dự án F. Đây được dự kiến là dòng điện thoại hội tụ các công nghệ phần cứng tốt nhất của hãng nhưng được gói gọn trong thiết kế khung kim loại khá mỏng.

Thông số kỹ thuật chính xác vẫn chưa rõ, nhưng nhiều khả năng màn hình của dòng F sẽ có kích thước từ 4.5 -5.5 inch và sẽ là loại màn hình linh hoạt có thể uốn cong, bộ vi xử lý được sử dụng sẽ là Exynos Octa có thể hỗ trợ 64-bit, và camera với độ phân giải lên đến 16 MP cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Các dòng sản phẩm khác như Galaxy Note sắp tới có thể cũng sẽ được trang bị màn hình linh hoạt YOUM và camera với công nghệ OIS cao cấp, hoặc ra mắt thêm nhiều biến thể khác nhau. Điều đó cho thấy Samsung sẽ tiếp tục chiến lược lâu nay của mình lâu nay để trải rộng sản phẩm của mình lên mọi phân khúc thị trường và mức giá từ thấp cấp đến cao cấp.

Việc Samsung "rục rịch" ra đời dòng F mới cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng liệu bản hợp đồng mà Samsung gửi đến Catcher để đặt sản xuất 10 đến 30 triệu chiếc vỏ điện thoại bằng kim loại có phải là để dành cho Galaxy S5 như đồn đoán hay để dành cho dòng F mới.

Nói cho cùng, ở thời điểm hiện tại thì trên đây vẫn chỉ được xếp vào tin đồn và chưa thể xác thực chắc chắn. Giới công nghệ sẽ tiếp tục hồi hộp chờ đợi những động thái tiếp theo của kẻ thống trị thị trường điện thoại thông minh Samsung. Với sự ra mắt của công nghệ ISOCELL mới, giới phân tích cho rằng vi xử lý Exynos 64-bit đã gần tới giai đoạn sẵn sàng được tung ra thị trường, hay điện thoại màn hình dẻo sẽ sớm được tung ra thị trường, hứa hẹn rất nhiều sự bất ngờ mà Samsung sẽ mang lại trên các sản phẩm mới của hãng.

Tiến Tùng

Theo Phonearena

Chủ đề khác