VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 3, thiên đàng hay địa ngục?

Galaxy Note 3, chiếc phablet mới nhất của Samsung, dù đã trình làng được một thời gian nhưng vẫn đang gây tranh cãi khá nhiều. Những ai yêu quý siêu phẩm của gã khổng lồ Hàn Quốc thì cho rằng, cấu hình mạnh mẽ sẽ giúp nó ngày một bay cao. Nhưng ngược lại, với những tín đồ công nghệ khó tính thì Note 3 sẽ nhanh chóng bị "dìm hàng" bởi ngoại hình của nó.

Bài liên quan:

Bật tắt 6 tính năng hữu ích và vô dụng trên Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3 chính thức: vỏ lưng giả da, RAM 3GB, camera 13MP

Không thể phủ nhận rằng Galaxy Note 3 là một thiết bị mạnh mẽ. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 3GB. Vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ với xung nhịp 2.3 GHz cũng là yếu tố khiến nhiều đối thủ của nó phải e dè.

Chưa hết, chiếc phablet thế hệ thứ ba của Samsung còn sở hữu màn hình AMOLED cực "chất" với kích thước 5.7 inch và độ phân giải 1080p. Note 3 cũng được trang bị cây bút cảm ứng tốt hơn các đàn anh của mình và dung lượng pin 3200mAh của nó thì không ai có thể chê được.

Galaxy Note 3 - lên thiên đàng hay xuống địa ngục?

Tuy nhiên, đó là trong mắt người hâm mộ. Còn đối với những người ở "bên kia chiến tuyến" thì sao? Xin thưa là rất nhiều ý kiến cho rằng Galaxy Note 3 "xấu khủng khiếp"!

Anti-fan của Note 3 cho rằng phần lưng bọc da của sản phẩm này thật nửa vời. Nó vừa không sang trọng (như những sản phẩm cao cấp cỡ Vertu Constellation) lại vừa kém hiện đại, thiết kế cũng không được tinh tế. Hơn nữa, kích thước ngoại cỡ của chiếc phablet này không phải ai cũng thích. Nhiều người cho rằng màn hình 5.7 inch là "quá sức" đối với một chiếc điện thoại.

Galaxy Note 3 - lên thiên đàng hay xuống địa ngục?

Galaxy Note 3 sẽ vút bay hay sớm bị nhấn chìm? Lời giải đáp cho câu hỏi này phụ thuộc vào doanh số bán hàng của nó. Nhưng rõ ràng, những tranh cãi về chiếc phablet của Samsung nói trên là hoàn toàn có căn cứ!

QT

Theo Tech Crunch

Chủ đề khác