VnReview
Hà Nội

Chạy đua với Apple và HTC, LG G3 sẽ có máy quét dấu vân tay

Sau iPhone 5s và HTC One Max, LG G3 có thể sẽ là mẫu smartphone hàng đầu tiếp theo được trang bị một máy quét dấu vân tay để hỗ trợ bảo mật người dùng.

LG G3 sẽ có máy quét dấu vân tay

Theo tin tức phát đi Hàn Quốc hôm qua (26/12) cho thấy rằng nhiều khả năng mẫu smartphone kế nhiệm chiếc LG G2 nổi tiếng gần đây sẽ được trang bị thêm một máy quét dấu vân tay mới. Máy quét này được dự kiến sẽ tương tự như của chiếc phablet HTC One Max, tức là sẽ yêu cầu người dùng vuốt ngón tay trên cảm biến vân tay. Trong khi đó, trên iPhone 5s thì bộ cảm biến Touch ID được tích hợp vào nút Home và chỉ yêu cầu người dùng chạm vào để lấy dữ liệu vân tay chứ không bắt phải vuốt qua để quét như trên One Max.

Một quan chức giấu tên gần gũi với kế hoạch này cho biết, nhà sản xuất Hàn Quốc vừa đưa ra quyết định cuối cùng và sẽ trang bị máy quét vân tay cho LG G3, và hiện thử nghiệm máy quét vân tay vẫn đang được thực hiện trên một mẫu thử nghiệm của mẫu smartphone mới. LG G3 đang được thiết kế sẽ đồng bộ với các thiết bị đeo thông minh mà hãng có kế hoạch ra mắt sắp tới là smartwatch LG G-Arch và vòng đeo theo dõi sức khỏe LG-Health.

"LG gần đây đã đưa ra quyết định sẽ sử dụng máy quét vân tay trên mẫu G3 sắp tới, thế hệ kế nhiệm G2, và đang tiến hành một loạt các thử nghiệm cho sản phẩm này", theo nguồn tin giấu tên cho biết.

LG G3 và các phụ kiện đeo đi kèm dự kiến sẽ được công bố vào tháng Hai tại MWC 2014 ở Barcelona. Thiết bị này được cho là sẽ có một màn hình LCD IPS 5.5 inch với độ phân giải 1440 x 2560 và được trang bị một con chip 8 lõi mạnh mẽ mới. Chiếc điện thoại này cũng được dự kiến sẽ bao gồm camera chính có độ phân giải lên tới 16MP.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác