VnReview
Hà Nội

Huawei giới thiệu smartphone mỏng nhất thế giới

"Siêu mỏng" dường như đã trở thành từ khóa của triển lãm CES năm nay. Chúng ta đã được chứng kiến máy tính bảngUltrabook mỏng nhất và giờ đây đến lượt Huawei tiết lộ smartphone Android được cho là mỏng nhất thế giới.

Ascend P1 S, tên smartphone mới của Huawei vừa ra mắt tại CES 2012, có màn hình Super AMOLED 4.3 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, bộ vi xử lý lõi kép 1.5 GHz cùng chip xử lý đồ họa SGX 540, máy ảnh mặt sau 8 megapixel và bộ nhớ RAM 1 GB.

Tất cả những chi tiết trên của Ascend P1 S được đóng gói bên trong thân máy chỉ dày có 6,68 mm, mỏng hơn chút ít so với độ dày 7,1 mm của smartphone siêu mỏng Motorola Droid Razr.

Theo trang tin công nghệ Mashable, độ mỏng bất thường của Huawei Ascend P1 S là do pin của máy hơi nhỏ, chỉ có dung lượng 1.670 mAh. Tuy nhiên, Huawei cũng ra mắt phiên bản giống hệt Ascend P1 S có tên Ascend P1 sử dụng pin 1.800 mAh nhưng thân máy dày hơn chút ít, 7,69 mm.

Cả hai smartphone này sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và được bán ra những thị trường lớn vào quý 2/2012 nhưng giá hiện chưa được tiết lộ.

Thanh Phong

Chủ đề khác