VnReview
Hà Nội

“Vua tự sướng” HTC Desire Eye giảm giá sâu, còn 8 triệu đồng

Chiếc HTC Desire Eye, sản phẩm được mệnh danh là "vua tự sướng", vừa được HTC giảm giá khá sâu còn 7,99 triệu đồng so với mức giá bán 12,49 triệu đồng vào thời điểm ra mắt cuối năm ngoái.

Desire Eye là sản phẩm mới cao cấp nhất của dòng Desire vào thời điểm ra mắt. Điểm nhấn nổi bật nhất của sản phẩm là camera trước độ phân giải 13MP có cặp đèn flash kép trợ sáng. Camera sau của máy cũng có độ phân giải và cặp đèn flash tương tự camera trước, mang lại trải nghiệm chụp ảnh mới mẻ được HTC gọi là Eye Experience (có khả năng theo dõi tới 4 khuôn mặt trong ảnh, chụp ảnh kép từ camera trước và sau, chụp bằng giọng nói…).

Các cấu hình khác của sản phẩm cũng khá ấn tượng so với mức giá mới hiện nay. Máy sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 423 PPI, bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ 2.3GHz của Qualcomm, 2GB RAM, bộ nhớ 16GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 128GB và viên pin liền dung lượng 2400 mAh.

Điện thoại này cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 (chống nước ở độ sâu 1 mét trong vòng nửa giờ), loa kép BoomSound, kết nối LTE, NFC và hỗ trợ SIM chuẩn Nano. Máy có kích cỡ 151,7 x 73,8 x 8,5mm và trọng lượng 154g.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài đánh giá sản phẩm của VnReview tại đây và bài trải nghiệm camera trước 13MP của máy tại đây.

TT

Chủ đề khác