VnReview
Hà Nội

Huawei P9 sẽ bán chính thức đầu tháng 7

Nhóm kinh doanh tiêu của Huawei vừa thông báo hãng sẽ chính thức giới thiệu chiếc Huawei P9 tại Việt Nam vào đầu tháng 7, mức giá chưa được công bố nhưng được hứa hẹn sẽ "cạnh tranh".

Đại diện Huawei cho biết người dùng có thể đặt mua điện thoại này từ đầu tháng 7. Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 15/7/2016, khi đặt mua Huawei P9 với mức giá "cạnh tranh" trên các hệ thống bán lẻ, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng gồm tripod, gậy selfie, thẻ nhớ dung lượng 128GB cùng gói bảo hành thân máy 2 năm và bảo hiểm vỡ màn hình trong thời gian 3 tháng.

Huawei hiện chưa công bố giá bán chính thức của Huawei P9 tại Việt Nam. Theo thông tin mà VnReview nắm được thì điện thoại này sẽ có giá bán khoảng trên 11 triệu đồng. Huawei P9 có hai phiên bản khác nhau ở RAM và bộ nhớ: một phiên bản có RAM 4GB/bộ nhớ trong 64GB và một phiên bản có RAM 3GB/bộ nhớ trong 32GB. Tuy vậy, Huawei có thể sẽ chỉ bán phiên bản RAM 3GB và bộ nhớ 32GB tại Việt Nam. Đại diện của Huawei cũng tiết lộ họ chưa có kế hoạch bán bản P9 với RAM 4GB/bộ nhớ 64GB cũng như phiên bản cỡ lớn Huawei P9 Plus tại Việt Nam.

Điểm nhấn ở sản phẩm là camera kép 12MP phía sau

Ngoài khác biệt về RAM và bộ nhớ, các cấu hình khác của 2 phiên bản Huawei P9 đều giống nhau với màn hình IPS LCD 5.2 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lí Kirin 955 tám nhân (4 nhân Cortex A72 2.5GHz và 4 nhân Cortex A53 1.8GHz công nghệ big.LITTLE), hệ thống camera kép phía sau độ phân giải 12MP hợp tác với Leica, camera trước 8MP, pin dung lượng 3000 mAh, hỗ trợ cổng USB Type-C, loa âm thanh stereo, chạy Android 6.0 với giao diện người dùng EMUI 4.1 riêng của Huawei.

VnReview đã có bài trải nghiệm chiếc P9 với RAM 3GB và bộ nhớ 32GB, bạn đọc quan tâm có thể xem tại đây.

TT

Chủ đề khác